สงขลา ประชุมติดตามการป้องกันและปราบปรามการทุจริตพร้อมเตรียมจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล


15 พ.ย. 2560

จังหวัดสงขลา ประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต 

44.JPG45.JPG

จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล "Zero Tolerance  คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต" นายดลเดช  พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสงขลา กำหนดจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล ประเทศไทย จังหวัดสงขลา  ในวันที่ 9 ธันวาคม2560 ณ หน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลาเพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ของทุกภาคส่วน ที่มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาการทุจริต ภายใต้แนวคิด“Zero Tolerance คนไทย ไม่ทนต่อการทุจริต”

โดยจังหวัดสงขลาจัดให้มีกิจกรรม ปั่นกัน ต้านโกง ระยะทาง 18 กิโลเมตร การจัดนิทรรศการ ต้านโกง โดยสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสงขลา การจัดนิทรรศการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการป้องกันการทุจริต การจัดนิทรรศการของส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง การนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาของผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดสื่อป้องกันการทุจริตในระดับอุดมศึกษา เป็นต้น พร้อมรับฟังการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต โดยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลาจะมอบรางวัลให้ผู้ชนะเลิศการประกวดคำขวัญ ในงาน   วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล 9 ธันวาคม 2560 (ประเทศไทย) จังหวัด และนำผลการประกวดคำขวัญที่ชนะเลิศของแต่ละจังหวัดไปผลิตบนผืนผ้าสีขาวและนำมาเย็บต่อกันทั้ง 76จังหวัดให้เป็นผืนใหญ่ สำหรับใช้ในการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) วันที่ 9 ธันวาคม 2560 ต่อไป

 

                                                                  ประชา โชคผ่อง /ข่าว/ภาพ 

13 พ.ย.60   

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา