ชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยกันที่งาน Coffee & Bakery Fest HatYai 2017


18 พ.ย. 2560

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ สร้างโอกาสการลงทุน รับกระแสธุรกิจกาแฟ  เบเกอรี่เติบโต พร้อมชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยกันที่งาน “Coffee  &  Bakery  Fest  Hat  Yai  2017” 30 พ.ย. – 3 ธ.ค.นี้   ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2017.jpg

แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี สร้างโอกาสการลงทุน รับกระแสธุรกิจกาแฟ  เบเกอรี่เติบโต พร้อมเชิญชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยกันที่งาน “Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2017” งานแสดงสินค้าและบริการ สำหรับผู้ประกอบการ และผู้สนใจในในธุรกิจกาแฟ เบเกอรี่ ชา ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่  30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

นายศิริชัย เชาวนปรีชา  ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยถึงที่มาของการจัดงานครั้งว่า “ธุรกิจกาแฟ เบเกอรี่ ขนมหวาน และเครื่องดื่ม เป็นธุรกิจที่กำลังเติบโต จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ขยายตัวจากกลุ่มผู้ใหญ่ วัยทำงาน มาเป็นกลุ่มนักศึกษา รวมทั้งไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลที่ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ หันมาประชุม นั่งทำงาน  คุยธุรกิจที่ร้านกาแฟมากขึ้น   ยิ่งส่งผลให้ธุรกิจเหล่านี้เติบโต  แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการส่งเสริมธุรกิจดังกล่าว พร้อมจัดงาน “Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2017” งานแสดงสินค้า และบริการในธุรกิจกาแฟ เบเกอรี่ ชา ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้สนใจ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสชาติ และความอร่อยของกาแฟ เบเกอรี่ ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม โดยการจัดงานในปี 2560 นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและใหม่เข้าร่วมออกบูธเป็นจำนวนมาก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งเครื่องชงกาแฟหลากหลายรุ่น รวมทั้งเครื่อง ROK Espresso Maker / Nitro Cold Brew Coffee Machine เครื่องบดกาแฟ เมล็ดกาแฟ บรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์การทำขนม เบเกอรี่ ซอฟแวร์การจัดการร้านค้า และสถาบันสอนทำเบเกอรี่ อีกทั้งยังมีการจำหน่าย ขนม เค้ก ไอศกรีม และเครื่องดื่มอีกมากมาย”

นอกจากสินค้าและบริการที่น่าสนใจแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆอีกคับคั่ง ทั้งการแข่งขันประชันฝีมือศิลปะฟองนมบนกาแฟ  “Paktai Latte Art Smackdown 2017”  ศึกชิงจ้าวแห่งความอาร์ตของเหล่าบาริสต้า ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นอกจากนั้นยังมี กิจกรรม “COFFEE CUPPING”  การเวิร์คช๊อปเพื่อสร้างความเข้าใจในศาสตร์และศิลป์ของการสร้างสรรค์กาแฟ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะชวนเหล่า Coffee Lover มาค้นพบรสชาติและกลิ่นที่หลากหลายของกาแฟ กับลักษณะเฉพาะตัวของกาแฟแต่ละภูมิภาค จากแหล่งปลูกที่สำคัญทั่วโลก ในวันที่ 1 และ 3 ธ.ค. 60 พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช๊อปเบเกอรี่สร้างอาชีพ ตลอด 4 วันการจัดงาน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการทำขนมเพื่อเป็นกิจกรรมยามว่าง หรือผู้ที่ต้องการเรียนรู้เพื่อเป็นอาชีพเสริม ได้สามารถทดลองลงมือทำด้วยตัวเอง สอนโดยวิทยากรมืออาชีพ ซึ่งเมนูที่จะเปิดสอนมีทั้ง พานาคอตต้า / ไดฟุกุ / บลูเบอรี่ชีสเค้ก / เค้กโรลแฟนซี รับสมัครจำนวนจำกัด Class ละ 12 ท่าน โดยมีค่าลงทะเบียนเพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 074 – 289940 – 2 ,084 – 1949933   Facebook : Coffee & Bakery Fest Hat Yai

Promotion.jpgLatte Art.jpgPoster_Bakery_Workshop.jpg