ออกสตาร์ทความฟิต ลุยงาน Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์


25 พ.ย. 2560

เริ่มแล้ว กับงาน Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์ งานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพ มาร่วมฟิตและสุขภาพดี พร้อมหนุนธุรกิจ Healthy & Wellness ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 พฤศจิกายน 2560 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่

page.jpg

วานนี้ (24 พฤศจิกายน 2560 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี มีการจัดงาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” งานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพ ซึ่งจัดโดยนักศึกษาสาขาการจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ม.อ. โดยมีอาจารย์พิชัย เรืองแสงวัฒนา รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย อาจารย์ดวงธิดา พัฒโน อาจารย์สาขาการจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานในครั้งนี้

[video-0]

อาจารย์พิชัย เรืองแสงวัฒนา เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้เปิดหลักสูตร การจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ขึ้นตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งถือเป็นหลักสูตรแรกของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของอุตสาหกรรมไมซ์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี ในการเป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกปฎิบัติจริงของนักศึกษา โดยการจัดงาน Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์ ครั้งนี้ ก็ถือเป็นกิจกรรมพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้นำความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำงาน ฝึกปฎิบัติการจัดงานแสดงสินค้า ซึ่งจะทำให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์ตรง ที่จะเป็นประโยชน์สำหรับการนำไปใช้ในการทำงานต่อไป

IMG_6184.JPG

อาจารย์พิชัย เรืองแสงวัฒนา

ด้าน อาจารย์ดวงธิดา พัฒโน กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมการจัดประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดนิทรรศการ และงานแสดงสินค้า หรืออุตสาหกรรมไมซ์ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและบริการที่กำลังเติบโต มีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้เข้าประเทศ และกระตุ้นเศรษฐกิจ เราจึงมีเป้าหมายในการจัดงานเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้การทำงานจริง สร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตอบสนองต่อแรงงานยุคใหม่

IMG_6170.JPG

อาจารย์ดวงธิดา พัฒโน

ภายในงาน มีกิจกรรม อาทิ มหกรรมแอโรบิคแดนซ์ ,การแข่งขัน PLANK CHALLENGE , ,การบรรยายพิเศษเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ จากคณะแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ และสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล, ทั้งการพูดคุยเทคนิคการดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกับฟิตเนสไอดอล คุณฟ้าใส พึ่งอุดม และคุณเมจิ อโณมา และเรียนรู้เทคนิคดีๆเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ กับคุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ, อิ่มอร่อยกับการสาธิตการทำขนมและอาหารจากร้านดัง, ชมสาธิตการแต่งหน้าโดย คุณแบร์รี่ เจ้าของร้าน The Closet House , สนุกสนานกับการแสดงของน้องๆ จาก The Most Taekwondo @Hatyai และสาธิตการเล่นโยคะง่ายๆได้ที่บ้านกับ V Studio Yaga & Yaga Fly

ย้ำกันอีกครั้ง งาน Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี ม.อ.  Facebook:  Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์

IMG_6205.JPG

IMG_6118.JPGIMG_6123.JPGIMG_6128.JPGIMG_6137.JPGIMG_6142.JPGIMG_6144.JPGIMG_6146.JPGIMG_6149.JPGIMG_6152.JPGIMG_6187.JPGIMG_6221.JPGIMG_6236.JPGIMG_6241.JPGIMG_6259.JPGIMG_6267.JPGIMG_6274.JPGIMG_6307.JPGIMG_6316.JPG