โตโยต้าพิธานเพิ่มทักษะเด็กใต้ ส่งภาพประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest


20 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-โตโยต้าพิธานพาณิชย์จัด workshop เพิ่มทักษะวาดภาพเด็กใต้ ร่วมส่งผลงานประกวดในโครงการ TOYOTA Dream Car Art Contest  2016 ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  

IMG_4136.JPG

วันนี้(20 ก.พ. 59) ที่ โชว์รูมโตโยต้าพิธานพาณิชย์ สาขาหาดใหญ่(ใกล้ ญ.ว.) มีการจัดกิจกรรม workshop และการประกวดภาพวาดระบายสี ชิงทุนการศึกษา TOYOTA Dream Car Art Contest  ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดยมีนายวีนัส เชียรวิทยาคุณ ผู้จัดการสายงานขาย บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด และคุณชาญ วารีรัตน์ ศิลปินดีเด่นด้านการถ่ายภาพและวาดภาพ มาร่วมเป็นวิทยากรในวันนี้

นายวีนัส เชียรวิทยาคุณ เปิดเผยว่า โตโยต้าพิธานพาณิชย์ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับเยาวชน และกิจกรรมในครั้งนี้ ก็เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถทางด้านศิลปะ ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการผ่านการวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ “รถยนต์ในฝัน” พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนรุ่นใหม่เกิดความสนใจในเรื่องเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของ เยาวชนไทยให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับนานาชาติ   

สำหรับงานในวันนี้ก็มีน้องๆจากหลายโรงเรียน ไม่ต่ำกว่า 60 คน มาร่วม workshop และ ส่งผลงานเข้าประกวด ตัวแทนของน้องๆจากโรงเรียนศรีนคร เปิดเผยว่า ปกติชอบวาดภาพอยู่แล้ว ยิ่งรู้ว่าโตโยต้ามีการจัดประกวด และมีการสอนก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วม และพร้อมนำความรู้ที่ได้ในวันนี้ ไปพัฒนาฝีมือในการวาดภาพต่อไปในอนาคต

IMG_4164.JPG

การประกวดก็แบ่งออกเป็น 3 รุ่น 1.อายุต่ำว่า 8 ปี ,2. อายุระหว่าง 8 -11 ปี และ 3.อายุระหว่าง 12 – 15 ปี โดยมีรางวัลที่ 1 ของทุกรุ่นอายุ เป็นทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท ประกาศนียบัตรและถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   รางวัลที่ 2 ของทุกรุ่นอายุ จะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท และประกาศนียบัตร และรางวัลที่ 3 ของทุกรุ่นอายุ จะได้รับ ทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท และประกาศนียบัตร พิเศษมีรางวัล พิเศษ 5 รางวัลของทุกรุ่นอายุ เป็นทุนการศึกษามูลค่า 2,000 บาท และประกาศนียบัตร (ผู้ชนะระดับประเทศรางวัลที่ 1-3 ของทุกรุ่น รวม 9 ผลงานจะถูกส่งไปประกวดระดับโลก) และผู้ที่ชนะการประกวดระดับโลก จะได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล และทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผู้ปกครอง 2 ท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับน้องๆท่านใดที่ไม่ได้มาร่วมเวิร์คช้อป ก็ยังส่งผลงานมาร่วมประกวดได้ที่ตัวแทนผู้จำหน่ายโตโยต้าทั่วไปประเทศ หรือจะส่งทางไปรษรีย์ มาได้ที่ กองประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest  2016 ตู้ปณ. 10 ปณศ. อ่อนนุช กทม.10250 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dreamcarthailand.com  เปิดรับผลงานถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559

IMG_4128.JPGIMG_4097.JPGIMG_4153.JPGIMG_4155.JPGIMG_4175.JPG