โรงแรมดอร์เซต เปิดตลาดชวนชาวหาดใหญ่ไปสัมผัสความสบาย ณ ใจกลางเมืองหลวง มาเลเซีย


6 ธ.ค. 2560

55.jpg

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 กลุ่มโรงแรมดอร์เซต (DORSETT)ประเทศมาเลเซีย จัดงานเลี้ยงขอบคุณเอเจนซี่ บริษัททัวร์ และสื่อมวลชนจังหวัดสงขลา ในโอกาสเดินทางมาจัดกิจกรรมเปิดตัวแนะนำโรงแรม ณ โรงแรมบุรีศรีภูบูติคโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมในเครือมาร่วมแนะนำด้วยตัวเองพร้อมให้ข้อมูลกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวและสื่อมวลชนอย่างครอบคลุมคราบถ้วนทุกด้าน

สำหรับกลุ่มโรงแรมดอร์เซท มีธุรกิจโรงแรมอยู่ในเมืองสำคัญต่างๆ ในหลายประเทศ ทั้งเมืองหลวงของมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง จีน ออสเตรเลีย อังกฤษ โดยเฉพาะโรงแรมดอร์เซท รีเจนซี่ โรงแรมระดับ 4ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้รถไฟฟ้า เป็นโรงแรมใจกลางเมืองหลวงที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปมาเลเซียก้เลือกโรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักในลำดับต้นๆ

นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองแล้วโรงแรมดอร์เซท รีเจนซี่ ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่มีให้เลือกหลายรูปแบบหลายราคา มีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้า ห้องอาหาร ฟรีไวไฟ ที่จอดรถเพียบพร้อม มีบริการรถรับ-ส่งสู่สนามบิน และบริการสุดพิเศษอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด โดยสามารถจองห้องพักผ่านระบบออนไลน์ ผ่านตัวแทนในประเทศไทย หรือวอล์คอินเข้าไปใช้บริการที่โรงแรมเลยก็ได้ 

[video-0]

แต่อยากแนะนำให้ใช้บริการจองล่วงหน้าผ่านเอเย่นต์ในประเทศไทย หรือร่วมกรุ๊ปทัวร์ไปกับบษัททัวร์ในประเทศไทย โดยสามารถสอบถามรายละอียดได้ที่ ซีแอนด์พี เวิรลด์ทัวร์ CPworld Tour  , แฮปปีไทมส์ ทราเวล Happy Time Travel Hatyai ซึ่งจะสามารถให้คำแนะในการเดินทางท่องเที่ยวในและต่างประเทศได้ในราคาประหยัดและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โรงแรมดอร์เซท รีเจนซี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับและดูแลนักท่องเที่ยวชาวไทยในทุกครั้งที่คุณไปเยือนมาเลเซีย

53.jpg52.jpg54.jpg56.jpg57.jpg

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและทำความรู้จักกับกลุ่มโรงแรมดอร์เซท ได้ที่ http://www.dorsett.com