ททท.ภาคอีสาน จัด Road Show อีสานแซ่บนัว...ทัวร์ปักษ์ใต้ ที่หาดใหญ่


18 ธ.ค. 2560

ททท.ภาคอีสาน จัด Road Show อีสานแซ่บนัว...ทัวร์ปักษ์ใต้ ที่หาดใหญ่

IMG_9415.JPG

วันที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ โรงแรมคริสตัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี, สำนักงานขอนแก่น, สำนักงานเลย ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย (Road Show) อีสานแซ่บนัว...ทัวร์ปักษ์ใต้ มี นายภานุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ , นายเกียรติพงษ์  คชวงษ์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเลย  , นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น , นายเสกสรร ศรีไพวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดร และผู้ประกอบการจากบริษัทนำเที่ยว ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายภานุ วรมิตร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานหาดใหญ่ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม Road Show อีสานแซ่บนัว...ทัวร์ปักษ์ใต้ ก็จัดขึ้น 2 วัน (16 – 17 ธันวาคม 2560) โดยวันนี้(16 ธันวาคม 2560) ก็เป็นการเจราจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว (Table Top Sale)  จังหวัดสงขลา และสตูล กับ ผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวในภาคอีสานตอนบน เช่นจ.เลย จ.อุดรฯ และ จ.ขอนแก่น ที่มาในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวการเดินทางข้ามภูมิภาคให้มากขึ้น

IMG_9424.JPG

และในวันที่ 17 ธันวาคม 2560 ก็มีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายคือประชาชนทั่วไป และกลุ่มนักท่องเที่ยวมาเลเซีย ที่มาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดที่หาดใหญ่ โดยภายในงานก็มี ทั้ง แพ็คเกจท่องเที่ยว และที่พัก ในราคาสุดพิเศษ ที่จัดมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ

สำหรับการเดินทางจากหาดใหญ่ไปยังภาคอีสาน ณ ปัจจุบันก็สะดวกมากยิ่งขึ้นเพราะมีเส้นทางบินตรงสู่ภาคอีสานหลายเส้นทาง อาทิ หาดใหญ่ – ขอนแก่น , อุดรธานี – หาดใหญ่ เป็นต้น

สถานที่ท่องเที่ยวภาคอีสาน มีน่าสนใจอาทิ จ.เลย  ภูบ่อบิด  และ ภูบักได ที่ตำบลปลาบ่า อำเภอภูเรือ  ,เชียงคาน , วัดถ้ำกลองเพล จ.หนองบัวลำภู , ทะเลบัวแดง หนองหาน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี , “ถนนสายดอกคูน” หรือดอกราชพฤกษ์ จ.ขอนแก่น , อุทยานแห่งชาติภูเก้า-ภูพานคำ , พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง เป็นต้น  

IMG_9430.JPGIMG_9436.JPGIMG_9441.JPGIMG_9443.JPGIMG_9445.JPGIMG_9448.JPGIMG_9450.JPGIMG_9418.JPGIMG_9411.JPG