Gimyong Style

ฝากลูกผมด้วย...

เมื่อ: 14:18 น. 18 ธ.ค. 60   4002 ครั้ง

เดวิด อินธี ร้องเพลงฝากแฟนผมด้วย แต่ที่สงขลานาทีนี้คงจะมีเพลงฝากลูกผมด้วย เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหนจะเห็นายกอบจ.สงขลา นิพนธ์ บุญญามณี หิ้วลูกชายติดตัวไปด้วยเสมอ แถมยังให้ไปงานต่างๆ ด้วยตัวเองแล้วด้วย ยิ่งตอนที่นายหัวชวน และนายหัวมาร์ค มาร์คมาที่สงขลา่นี่ยิ่งไม่พลาดที่จะนำเสนอหัวแก้วหัวแหวนคนนี้อย่างเต็มที่ งานนี้ต้องคอยดูกันว่าสุดท้ายแล้วลูกเพชญ จะติดโผว่าที่ผู้แทนหรือไม่

56.jpg

 
เมื่อ: 14:18 น. 18 ธ.ค. 60   4002 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • Webgimyong (December 19, 2017 15:40)
    ในมุมของแอดมินเป็นการนำเสนอในลักษณะหยิกแกมหยอกตามกระแสเท่านั้น มิได้มีเป้าในการดิสเครดิตใครทั้งนั้น เพราะในมุมของผลงานนายก ข่าวอบจ.ก็มีการนำเสนออย่างต่อเนื่อง นักการเมืองเป็นบุคคลสาธารณะย่อมถูกนำเสนอในหลายมุมเป็นธรรมดา สื่อเล็กอย่างเว็บกิมหยงตระหนักดีว่าเราไม่ได้เด่นดังหรือดีกว่าใครๆ ทุกคนก็ทำตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง สนามการเมืองคือบทบาทของท่าน สนามข่าวคือบทบาทของเรา คนดังโดนเดะมั่งเป็นเรื่องธรรดา ขอยืนยันสื่อเล็กๆ อย่างกิมหยงไม่มีพลังไปดิสเครดิตใครและไม่เคยคิดจะทำเช่นนั้นด้วยครับ .
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 19, 2017 13:35)
    ถ้านายหัวชวน มาลงที่สงขลา เองผมเลือก ปชป ครับ
  • (December 19, 2017 13:32)
    จะเอาใครลง ไม่หันมาถามคนสงขลามั่งละ นายหัว พน ว่าเหมาะสมมั้ย อย่าคิดว่าคนสงขลา โง่ แหละ คุณอย่าคิดว่า สงขลาเป็น บริษัท ของคุณนะ ผมว่าท่านอยู่ในสภาวะผู้นำตกต่ำนะ โดยภาพรวม สงขลาน่าจะเจริญกว่านี้นะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 20, 2017 14:42)
      โดยเฉพาะทีมฟุตบอล😭😭😭😭
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 20, 2017 16:10)
      บริหารได้ล้มเหลวครับ
  • (December 19, 2017 12:26)
    ใครมีความสามารถมากว่า ก็ได้ไปสิ
  • (December 19, 2017 09:11)
    เหล็กขูดลงกะใด้
  • (December 19, 2017 08:47)
    ถ้าในเรื่องว่าอ่อนประสบการณ์ ไปดูประวัตินายชวนว่าเริ่มเล่นการเมืองตอนอายุเท่าไร เตือนสติแอดมินอย่าออกตัวแรง สื่อถ้าไม่เป็นกลางก็อยู่ได้ไม่นาน ดังได้ก็ดับได้ คู้แข่งแฟนเพจขึ้นมาเยอะนะตอนนี้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 10:31)
      ต่างกันตรงลูกสสเขาไม่ใช่คนที่นี่ พื้นที่ที่มาหาเสียงไม่ใช่พื้นที่ของเขาเลย เขายังแทบไม่รู้จักใครเลยสักคนก่อนประกาศลงเลือกตั้ง อีกทั้งชาวบ้านส่วนใหญ่ก็รักนายกชายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมมองว่าควรพิสูจน์ตัวเองมาก่อน ไม่ใช่ถือว่าเป็นลูกใครจะส่งไปลงที่ไหนก็ได้มันดูถูกชาวบ้านเกินไป
    • (December 19, 2017 10:54)
      Grove MAlgeti ถ้าคิดว่าไม่มีใครรู้จักแล้วคุณเป็นใคร เฟสยังไม่จริงจะเชื่ออะไรได้ คุณคนพื้นที่หรอครับ ถ้าใช่ก็ไปถามดูว่ารู้จักไม๊ ไม่มีใครดูถูกชาวบ้านหลอกครับ ชาวบ้านเค้ารู้อะไรเป็นอะไร นายกชายทุนเดินชาวบ้านก็รู้รู้ว่าทำอะไรอยู่และเคยทำอะไรไว้ ไปถามดูสิครับ
    • (December 19, 2017 11:04)
      ไม่ต้องเชื่อผมหรอกครับนั่นเรื่องของคุณครับ แต่คุณรอดูวันลงคะแนนครับ รัตภูมิบ้านผมนายกชายชนะหลักหมื่นแน่นอนครับ ชาวบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกอบต ทุกพื้นที่ร่วมมือช่วยนายกชายคนเดียวเลยครับ ที่เตือนเพราะพรรคเดียวกัน ผมสงสารเด็กครับ ลงตามคำสั่งพ่อเพราะกลัวเสียอำนาจพอแพ้เยอะๆคนเรามันท้อแน่ๆครับ ยิ่งแถวบ้านผมยิ่งหนักเลย ให้เบี้ยหัวละหมื่นก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจไปเลือกครับ ไม่ต้องเชื่อผมนะ ทำโพลดูครับ หมู่บ้านผมหลุดก็ไม่เกิน2เสียงครับ ท้าให้ทำโพลเลย
    • (December 19, 2017 11:34)
      ครับผม เฟสปลอมๆคนปลอมๆผมไม่ให้ราคาอยู่แล้วครับ
    • (December 19, 2017 13:39)
      เราสีขาวเราอยู่ในที่สว่าง แสดงความเห็นก็เฟสส่วนตัวเปิดเผย ไม่ชอบด้านมืด แค่แสดงความเห็นก็เล่นไม่ซื่อหล่ะ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 13:40)
      Grove MAlgeti คนจะปั่นกระแสจะให้ขึ้นจริงๆต้องเปิดเผยตัวครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 15:05)
      555 ของปลอมเพ ดูถูกชาวบ้านไปหน่อยไม๊แบบนี้ คิดว่าคนไม่รู้หรอครับว่าเฟสปลอมมาปันกระแส ว่าคนอื่นดูถูกชาวบ้าน ว่าแต่เขาอีเหนาเป็นเอง Grove MAlgeti หายไปไหนคาบบ
    • Webgimyong (December 19, 2017 15:41)
      ในมุมของแอดมินเป็นการนำเสนอในลักษณะหยิกแกมหยอกตามกระแสเท่านั้น มิได้มีเป้าในการดิสเครดิตใครทั้งนั้น เพราะในมุมของผลงานนายก ข่าวอบจ.ก็มีการนำเสนออย่างต่อเนื่อง นักการเมืองเป็นบุคคลสาธารณะย่อมถูกนำเสนอในหลายมุมเป็นธรรมดา สื่อเล็กอย่างเว็บกิมหยงตระหนักดีว่าเราไม่ได้เด่นดังหรือดีกว่าใครๆ ทุกคนก็ทำตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง สนามการเมืองคือบทบาทของท่าน สนามข่าวคือบทบาทของเรา คนดังโดนเดะมั่งเป็นเรื่องธรรดา ขอยืนยันสื่อเล็กๆ อย่างกิมหยงไม่มีพลังไปดิสเครดิตใครและไม่เคยคิดจะทำเช่นนั้นด้วยครับ .
    • (December 19, 2017 16:20)
      คนสงขลาครับ หาคนที่มีความสามารถและมี ปสก. พร้อมอุดมการณ์ ไม่มีแล้วใช่ไหม ต้องเอาลูก สส. เก่า เครือญาติ สส. เก่า เครือข่าย สส. เก่า เท่านั้นใช่ไหมถึงจะฉลาด หารู้มั้ยว่าถ้าเกิดการผูกขาดในพื้นที่ขึ้นมา ใครจะคอยเช็คบาลานด์คนกลุ่มนี้ครับ เวลามันโกง ใครจะไปกล้าตรวจสอบครับ การผูดขาดเกิดที่ใดที่นั่นจะไม่มีการตรวจสอบเพราะเครือข่ายเขาใหญ่มาก ใครจะกล้าบ้าแลกชีวิตครับ
    • (December 19, 2017 19:55)
      Nattapon Hemmaphat ผมไม่สนใจอะไรครับแต่วันไหนมาแถวพื้นที่ผมก็รู้เองครับ
    • (December 19, 2017 20:10)
      Webgimyong เวลามีการจับบ่อนการพนัน อย่าลืมหยิกแกมหยอกบ้างนะครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 21:00)
      อ้าวเฟสปลอมบินสะและ55555
    • Webgimyong (December 19, 2017 23:05)
      จับบ่อนก็ลงตลอดเท่าที่มีข้อมูล ถ้ามีเพิ่มช่วยมาขยายให้ด้วยจะดีมากเลยครับ
  • (December 19, 2017 05:26)
    นายกชายภาพลักษณ์ไม่ดี นักพนัน มาเฟีย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:45)
      คนที่คุณว่าภาพลักษณ์ไม่ดี แต่ผมและคนในพื้นที่ส่วนมากไม่เคยเห็นภาพในด้านแบบที่คุณว่าเลยนะครับ ยิ่งแถวบ้านผมเขตอำเภอรัตภูมิ ผมมั่นใจเลยว่านายกชายได้คะแนน เกิน90% ของผู้มาใช้สิทธิแน่นอนครับ รอดูได้เลย
    • (December 19, 2017 06:18)
      ไม่สำคัญหรอกว่าได้คะแนนมากน้อยแค่ไหน ข้อสำคัญคือภาพลักษณ์มันติดลบ ภาพนักการพนันมันลอยมาเมื่อนึกถึงนายกชาย
  • (December 19, 2017 05:18)
    ถ้าประชาธิปัตย์เสาไฟฟ้าตนใต้กะเอา
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 19, 2017 03:30)
    สื่อไม่ควรเป็นกลาง... แต่ควรเสนอความจริง ความเป็นกลางมันไม่อยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณผู้ชม ผู้ฟัง ผู้อ่านต่างหากว่าเป็นกลาง(เข้าหาตน) หรือ เอนเอียง(ให้ฝ่ายตรงข้าม) สู้ๆครับแอด ทำหน้าที่ต่อไป นำเสนอแต่ความจริงก็พอ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 13:34)
      ถูกครับ ความเป็นกลางคือการ ตีกิน 2 หน้า
  • (December 19, 2017 03:26)
    ถามคนสงขลาหรือยังว่าเอาหรือป่าว แม่งคนอื่นมันโง่มั้ง?
  • (December 18, 2017 22:38)
    เอาเสาไฟฟ้าลงตะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 20:33)
    ชั่วโมงบิน น้อยไป อาศัยสีเสื้อ เเล้วเบียดกับมวยรุ่น เก๋ากว่า ไม่นา ทำ เลย คนกันเองทั้งเพ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:53)
    สื่อ ควรจะนำเสนอข้อมูลที่เป็นธรรมและเป็นกลาง ไม่ใช่เสนอชี้นำสังคมแบบนี้ สงใสเป็นหัวคะแนน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:28)
    นายกชายคับคนอื่นผมไม่สน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:25)
    มีแต่คนโทษแต่สส. นายกอบจ. นายกอบต. นักการเมืองทั้งหลายว่าไม่ดี แต่ทำไมเราไม่โทษประชาชนคนเลือกไปบ้าง การที่เขาเลือกแสดงถึงสิทธิของคนที่เลือก ถ้าไม่อยากได้ยินว่าเอาเบอร์ติดเสาไฟฟ้าก็ได้แล้ว เราก็อย่าไปเลือกคนคนนั้น เราต้องมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เราเลือกเขาเพราะ เขาคือเพื่อนของเรา เขาคือพวกของเรา เขาคือทีมงานเรา ผมว่าเรามีบทเรียนแล้วครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 16 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 18:58)
    ผมเป็นกลางนะ แต่ว่านายกชายผมเห็นทำงานลงพื้นที่ตลอด ช่วยเหลือคนทุกระดับ แต่ลูกนิพนผมว่ายังไม่ถึงขั้นนะเวลาลงพื้นที่ก็ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร มีดีอย่างเดียวคือเป็นลูกนายกอบจ ผมมั่นใจว่าถ้าเลือกตั้งนายกชายจะชนะแบบขาดลอย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:22)
      ข้อสำคัญคือขาด ปสก.
    • (December 19, 2017 05:31)
      ใช่ครับ ขาด ปสก และไม่ใช่คนในพื้นที่ด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะชนะนายกชายในบ้านครับ เพราะชาวบ้านเอย สจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกอบต ต่างๆใน3อำเภอนี้ล้วนแต่สนิทชิดเชื้อกับนายกชายหมด ไม่น่าคิดมาลงแข่งเขตนี้เลยครับเสียดายอนาคต
  • (December 18, 2017 18:46)
    ให้โอกาสเด็กรุ่นไม่บ้างตะ โหมหลายพรรคหลายพวกคอยก่อนและ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 18, 2017 19:01)
      คนรุ่นใหม่ที่ไหนครับลูก นายกอบจ อดีต สส เลิกสักทีต่ะครับพวกสืบต่ออำนาจ ให้คนมีประสบการณ์และผลงานเป็นที่ประจักต่อสายตาชาวบ้านดีกว่าครับ
  • (December 18, 2017 18:34)
    เลือกเด็กคนนี้ครับ รุ่นใหม่ไฟแรง
  • (December 18, 2017 17:36)
    สื่อ ควรเป็นกลางที่สุด แต่นี่เท่าที่อ่าน. ค่อนข้างจะไม่มี จรรยาบรรณของสื่อเท่าไหร่
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 16:20)
  • (December 18, 2017 15:54)
    เบื่อการเมืองส่งต่อทาญาติ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:52)
    เขาสายเดียวกันอยู่แล้วพรรคประชาธิปัตย์ไปรับไปหากันก็ใช่จะแปลกตรงไหน คนที่เคยลงพรรคไทยรักไทยหรือพรรคอื่นเขาจะไปหาทำซากอ้อยหรอครับ555
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:22)
    ก็น่าจะดีกว่าอีกคนที่จะลงนะที่มีทั้งข่าวยิงกันตายในบ่อนบ้างไรบ้าง เป็นผู้มีอิทธิพลบ้าง อย่างน้อยรุ่นใหม่ก็น่าจะนำความรู้ความสามารถมาช่วยได้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • (December 18, 2017 19:06)
      รุ่นใหม่จริงครับ แต่ลง สจ สักเขตในสามอำเภอนี้ก็ไม่รู้จะชนะใครไหม พื้นที่ก็ไม่เคยเห็นลง คนก็ไม่เคยช่วยใคร กลับกัน นายกชายมีแต่คอยช่วยเหลือคนในพื้นที่มาตลอด เป็นที่รักของชาวบ้านสามอำเภออย่างเหนียวแน่น
    • (December 19, 2017 05:24)
      ขาด ปสก. ครับ อีกอย่างไม่อยากให้เกิดการผูกขาด . สส.ไม่ใช่มรดกที่จะสืบทอดกัน เห็นควรเอาคนที่มี ปสก. จะเกิดประโยชน์มากกว่า
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:25)
      นายกชาย ติดภาพ นักพนัน ไม่ควรเป็น สส. ครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:52)
      เรื่องภาพลักษณ์ ชาวบ้านเขตนี้ไม่มีใครติดภาพแกแบบนั้นเลยครับ เรื่องควรไม่ควรรอให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้มีโอกาสตัดสินเองผมว่าน่าจะดีกว่านะครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 10:59)
      5555 เสรี ศรีทวีกูล พี่ก็ตรงไป Grove MAlgeti ไปไม่เป็นเลยที่นี้ ให้ชาวบ้านตัดสินก็เงียบปากไปครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 16:34)
      โทษนะ นายกชายเป็นเจ้าของบ่อนการพนันใหญ่สุด ในอำเภอรัตภูมิ ควรให้เป็นตัวแทนประชาชนเหรอ? คนในอำเภอรัตภูมิ มีคนเก่งเท่านี้เหรอครับ อนาจจริง
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:00)
    สุดท้าย นายชวนมา อภิสิทย์มา ใด้พลางพ้น
  • (December 18, 2017 15:00)
  • (December 18, 2017 14:36)
    นายกชายด้วยคน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:34)
    ด้วยคน..นายก.ชาย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:31)
    นายกชายคับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 9 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:22)
    ผมชอบ นายกชาย..
    ( ได้รับการถูกใจจาก 13 ผู้อ่าน )

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

ป้ายนายกหัวมัน สมัยเปิดหลาดน้ำคลองแหยังติดอยู่เหลย
พี่หลวงคร น้องพฤกษ์ การเมืองไม่นิ่งที่หาดใหญ่คงปวดไกลถึงนายหัวชวน
ส่องสนามเมืองบ้านพรุ มากันครบ หมอ-ครู-สจ.-รองนายก จ่อเปิดตัวพรึ่บ
ส่องสนามการเมืองสิงหนคร อีกหนึ่งท้องถิ่นที่มีการแข่งขันกันสนุกทุกรอบ
ข่าวล่าสุด
อุตสาหกรรม 5 จชต.ร่วมมือเตรียมจัดงานเอกลักษณ์สิ่งทอไทย เชื่อมใจผลิตภัณฑ์ใต้
เมื่อ: 16:24เศรษฐกิจบ้านเรา
มาสด้าชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ทันสมัยมาตรฐานสากล
เมื่อ: 12:11เศรษฐกิจบ้านเรา
ทำไมไม่ซื้อนำมันมาเลย์มาขายคนไทย ในเมื่อของเขาถูกกว่าเราตั้งหลายบาท
เมื่อ: 11:56Gimyong Style
จับบุหรี่เถื่อน 2,310 ซอง หลังเข้าตรวจค้นภายในร้านค้ากลางเมืองหาดใหญ่
เมื่อ: 10:27ข่าวสารบ้านเรา

  1. ตำรวจรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงหนุ่มวัย25 เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแล้ว พบเป็นเพื่อนรักที่มาผิดใจกันภายหลัง
    35243 ครั้ง
  2. สลด ครูสาวกับครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกโตนงาช้าง แต่พลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต
    11622 ครั้ง
  3. พระ-ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก นายทุนขุดสระปิดถนนทางเข้าที่พักสงฆ์-สวนยางที่ใช้มากว่า20ปี
    11535 ครั้ง
  4. ไฟไหม้หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชูทิศเสียหาย คาดไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องควบคุมเสียง
    10766 ครั้ง
  5. คิดถึงกันไหม รถโพธิ์ทอง หาดใหญ่-สงขลา ที่สุดของความคลาสสิค
    10546 ครั้ง
  6. สาวสุดช้ำ สามีที่รักชิ่งหนีปล่อยให้รับผิดคดียาเสพติดคนเดียวบอกสั้นๆ ไม่อยากติดคุก
    6580 ครั้ง
  7. โมโนเรลหาดใหญ่ ทำได้หรือขายฝัน? เฟสแรกยังไม่เกิดเดินหน้าศึกษาเฟส2 ในรูปแบบรถไฟลอยฟ้า
    6568 ครั้ง
  8. คาดมือดีแอบเผา ไฟไหม้ยางรถยนต์นับร้อยเส้นพื้นที่ใกล้บ่อขยะควนลัง
    5892 ครั้ง
  9. คอเหล้าว่าไง จับหนุ่มมาเลเซียรอบสองเปิดบ้านผลิตเหล้าปลอมส่งขายในหาดใหญ่
    5549 ครั้ง
  10. นิสิต ม.ทักษิณ แชร์ประสบการณ์การทำงานในแดนมังกร
    5517 ครั้ง
  1. ตำรวจรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงหนุ่มวัย25 เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแล้ว พบเป็นเพื่อนรักที่มาผิดใจกันภายหลัง
    4666 ครั้ง
  2. คิดถึงกันไหม รถโพธิ์ทอง หาดใหญ่-สงขลา ที่สุดของความคลาสสิค
    2878 ครั้ง
  3. ไฟไหม้หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชูทิศเสียหาย คาดไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องควบคุมเสียง
    2543 ครั้ง
  4. พระ-ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก นายทุนขุดสระปิดถนนทางเข้าที่พักสงฆ์-สวนยางที่ใช้มากว่า20ปี
    1472 ครั้ง
  5. สลด ครูสาวกับครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกโตนงาช้าง แต่พลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต
    1432 ครั้ง
  6. คนดีศรีรัตภูมิ ลุงเวียนเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนเจ้าของ-บอกถ้าอยากช่วยลุงเก็บขวดพลาสติกไว้ให้ก็พอ
    952 ครั้ง
  7. คาดมือดีแอบเผา ไฟไหม้ยางรถยนต์นับร้อยเส้นพื้นที่ใกล้บ่อขยะควนลัง
    869 ครั้ง
  8. นิสิต ม.ทักษิณ แชร์ประสบการณ์การทำงานในแดนมังกร
    689 ครั้ง
  9. กลุ่มรถตุ๊กตุ๊ก เริ่มได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง-วอนรัฐหามาตรการช่วย