เตรียมจัด หาดใหญ่มิดไนท์รัน ครั้งที่ 3 วิ่งสัมผัสเมืองหาดใหญ่ยามค่ำคืน


19 ธ.ค. 2560

ททท.หาดใหญ่ นำทีมแถลงข่าวกิจกรรม “หาดใหญ่มิดไนท์รัน” ครั้งที่ 3 ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา  พร้อมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในหาดใหญ่ ผ่านเส้นทางวิ่ง ชวนมาวิ่งพร้อมกัน ในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

IMG_9482.JPG

วานนี้  (18 ธ.ค. 60)  ที่ โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  มีการจัดงานแถลงข่าวกิจกรรม “หาดใหญ่มิดไนท์รัน” ครั้งที่ 3 มีนายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายพฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ,นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ และนายสมนิตย์ กุลถวายพร ประธานสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดสงขลา  ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

 สำหรับ หาดใหญ่มิดไนท์รัน นี้ ก็เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ซึ่งก็ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ในปีที่แล้ว (2559) มีนักวิ่งตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ (ททท.หาดใหญ่) จึงได้ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ และสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดสงขลา และพันธมิตรทางการท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ สมาคมสมาพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา  สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่   มหาวิทยาลัยหาดใหญ่  สายการบินไทย แอร์เอเซีย  สายการบินไทยไลอ้อนแอร์  สายการบินไทยสมายล์  บริษัทซีพีเอฟประเทศไทย  บริษัทเบทาโกร  สาขาหาดใหญ่  สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ภาคใต้  บริษัทหาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) โรงพยาบาลราษฏร์ยินดี  และโรงพยาบาลศิครินทร์หาดใหญ่ เป็นต้น เตรียมจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์รัน  ครั้งที่ 3 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

นายภาณุ วรมิตร ผอ.ททท.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมหาดใหญ่มิดไนท์รันในครั้งนี้ จะเป็นช่องทางหนึ่งในการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาจังหวัดสงขลา โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวผ่านเส้นทางวิ่ง ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ คาดในปีนี้มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 1,500 คน

IMG_9467.JPG

สำหรับกิจกรรม หาดใหญ่มิดไนท์รัน ในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ 1. ฟันรัน ระยะทาง 4 กิโลเมตร (ค่าสมัคร 200 บาท)  2.มินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร (ค่าสมัคร 300 บาท)  ทั้ง 2 ประเภท จะได้รับเสื้อและเบอร์วิ่ง พร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศถึง 6 รางวัล 

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ ททท. สำนักงานหาดใหญ่ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 0-74-243747 และสมัครทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.gotorace.com สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 ธันวาคม 2560 หรือจนกว่าจะครบ 2,000 คน

IMG_9455.JPGIMG_9473.JPGIMG_9478.JPGIMG_9474.JPGIMG_9484.JPG