เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน CPN THANK PRESS PARTY 2017


26 ธ.ค. 2560

เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน CPN THANK PRESS PARTY 2017

IMG_9744.JPG

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน CPN THANK PRESS PARTY 2017 โดยมีนายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และสื่อมวลชนหลายแขนงร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของศูนย์การค้ามาโดยตลอด ซึ่งเรามีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำให้เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่เป็นเสมือนเหมือนเมืองหลวงของภาคใต้ ซึ่งตลอด 4 ปี ที่ผ่านมาเซ็นทรัลเฟสฯ เองก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ ,การบริหารจัดการพื้นที่เช่า ที่จะมีแบรนด์ดังมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปปิ้งมากขึ้น

IMG_9737.JPG

นายสุริยา ปิ่นรัตน์

และอีกส่วนหนึ่งคือเรามีพื้นที่ที่เป็น co working space ซึ่งก็ตั้งใจให้เป็นสังคมของเมือง co working space ที่จะมีอุปการสำหรับนั่งทำงาน ให้บริการฟรี WIFI  นับเป็นสิ่งใหม่ที่จะทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น  

และยังเอาใจน้องๆ เด็กที่ชอบนั่งรถไฟเราจะเพิ่มขบวนรถไฟที่ชั้น 1 อีกด้วย ต่อไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จะไม่ใช่แค่ช้อปปิ้งอย่างเดียว แต่เป็น center of life เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต

IMG_9738.JPGIMG_9720.JPG