นศ.สาขาการตลาด ม.หาดใหญ่ คว้าแชมป์ 2 ปีซ้อน “Marketing Plan Contest ครั้งที่ 8”


24 ก.พ. 2559

นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ คว้าแชมป์ 2 ปีซ้อน ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ จากทีม "Let's get moove" และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากทีม "วัยซ่า พันธุ์เด็กแสบ" จากการประกวดแผนการตลาด Marketing Plan Contest ครั้งที่ 8 (ประจำพื้นที่เขตภาคใต้) จัดโดย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด โดยทีม "Let's get moove" ได้เป็นตัวแทนภาคใต้เข้าจัดแสดงผลงานร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงานอินเตอร์เนชันแนล บางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 ปลายเดือนมีนาคมนี้

201621421422.jpg

ทีม "Let's get moove" ประกอบด้วย น.ส.รุสไลดา เจะอูเซ็ง, นายอัซมี่  แวหะยี, นายปัญญากร ธีระวร, นายชวิศ เนติสุนทรชัย, นายเฉลิมชัย  เมธาวัชรวงค์, นายอนุชิต ยืนยงค์วิทยากูล, นายพีรณัฐ ดีรอด,น.ส.กนกวรรณ แซ่อึ้ง และน.ส.ธนพร เกตุเทศ บอกเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเข้าร่วมการประกวด และสามารถคว้าแชมป์ Marketing Plan Contest ได้ถึง 2 ปีซ้อนว่า

“การเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ยอดเยี่ยม อยากให้เพื่อน ๆ นักศึกษาเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า การทำกิจกรรมจะทำให้ผลการเรียนไม่ดี เพราะเราจะเรียนได้ไม่เต็มที่ แต่ที่จริงมันเป็นสิ่งเติมเต็มให้กับการเรียน เราได้นำความรู้ในตำราเรียนมาปฏิบัติจริง รู้จักนำความรู้มาใช้กับการทำงาน ได้พบกับปัญหาและรู้จักการแก้ไขปัญหาไปพร้อม ๆ กัน ที่สำคัญการได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น ทำให้เรารู้จักความสามัคคี ความมีน้ำใจ การให้อภัย และการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ซึ่งสิ่งดี ๆ เหล่านี้พวกเราได้นำไปปรับใช้ในการเรียน ชีวิตประจำวัน และการทำงานได้ในอนาคต” นายชวิศ กล่าว

201621421423.jpg5790dec7-7243-42b0-a7ac-e6481e31dedb.jpg