ตั้งด่าน 32 จุดทั่วสงขลา หวังเพิ่มการรักษาความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่


29 ธ.ค. 2560

จังหวัดสงขลา รณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุ เน้นผู้ใช้ถนนขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร พร้อมตั้งจุดตรวจ และจุดบริการประชาชน จำนวน 32 จุด ในช่วงเทศกาลปีใหม่

59.jpg

จังหวัดสงขลาได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรณรงค์ให้ประชาชนใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง โดยได้มีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเส้นทางจราจรการใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัยเช่น การเมาไม่ขับ การสวมหมวกกันน็อค ไม่นั่งกระบะท้าย  โทรไม่ขับ โดยได้มีการตั้งจุดตรวจและจุดบริการประชาชน ในเส้นทางสายหลัก และเส้นทางสายรอง    ที่มีประชาชนสัญจรหนาแน่นจำนวน 32 จุด

และในวันนี้ นายราชิต  สุดพุ่ม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  ได้เดินทางไปเยื่ยมจุดบริการประชาชนที่บริเวณสี่แยกอำเภอนาหม่อม ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่ออำเภอหาดใหญ่ กับอำเภอจะนะ และพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งจุดตรวจอื่น ๆ ทั้งอำเภอคลองหอยโข่ง อำเภอหาดใหญ่ และอำเภอบางกล่ำ ซึ่งแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ด้านการพยาบาล และสาธารณสุข มาอำนวยความสะดวกให้คำแนะนำแก่ประชาชน พร้อมทั้งการรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย ให้แก่ประชาชน  

ซึ่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังความสามารถพร้อมกับช่วยดูแลประชาชน และให้มีการลดอุบัติเหตุให้มากที่สุด สำหรับรายงานล่าสุด ณ เวลา 24.00 น. ของวันที่ 28 ธันวาคม 2560 จังหวัดสงขลาได้เกิดอุบัติเหตุแล้วจำนวน 11 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 11 คน และเสียชีวิต จำนวน 2 ราย

58.jpg60.jpg

 

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา