เค้าท์ดาวน์ปีใหม่ 2561 ที่หาดใหญ่เคึกคักทั้งใจกลางเมืองและหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล


1 ม.ค. 2561

บรรยากาศก่อนการเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ 2561 ที่หาดใหญ่เริ่มคึกคัก ประชานและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติทยอยเข้าร่วมงาน ด้านเจ้าหน้าที่คุมเข้มทั้งภายในและรอบนอกสถานที่จัดงาน เพื่อความปลดภัยสูงสุด 

1.JPG

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. 60 บรรยากาศการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ที่ จ.สงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว และเป็นจุดหลักของจังหวัดที่มีการจัดงานเค้าท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ได้มีทั้งประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ เริ่มเดินทางมาร่วมร่วมงานเค้าท์ดาวน์กันเป็นจำนวนมากทั้ง 2 จุด ของการจัดงาน

โดยจุดแรกที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า ถ.เสน่หานุสรณ์ ทางเทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับหลายหน่วยงาน จัดงาน “Night Paradise Hatyai Countdown 2018” ซึ่งมีการจัดกิจกรรมการแสดงบนเวที และ การแสดงจากศิลปินนักร้องดัง เพื่อสร้างความบันเทิง รวมทั้งการออกร้านจำหน่วยของกินของใช้ในงานด้วย

[video-0]

ส่วนอีกจุด คือ ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ถ.กาญจนวนิช ก็ได้มีบรรดาประชาชน และนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาร่วมงานเค้าท์ดาวน์ “Hatyai Countdown 2018” กันอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน และมีการประดับประดาสถานที่ด้วยแสงไฟอย่างสวยงาม รวมทั้งต้นคริสต์มาส และอุโมงค์ไฟ

ทั้งนี้สำหรับการจัดงานทั้ง 2 จุด ในตัวเมืองหาดใหญ่นั้น นอกจากจะมีชาวหาดใหญ่ และนักท่องเที่ยว เดินทางมาร่วมงานหลายพันคนแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ และอาสาสมัครภาคประชาชน ตรึงกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งในส่วนของพื้นที่การจัดงาน และพื้นที่โดยรอบ นอกจากนี้ในพื้นที่ และเวทีการจัดงาน ก็ได้มีการตรวจสอบทั้งบุคคล และสิ่งของที่นำเข้ามาอย่าง และเดินผ่านเครื่องสแกนหาอาวุธ และวัตถุต้องสงสัยด้วย เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมงานทุกคน

3.jpg4.jpg8.jpg9.jpg