โปรโมท ๙ ศาสตรา Animation ฝีมือคนไทยที่ Hatyai Cineplex เริ่มฉาย 11 ม.ค.นี้


8 ม.ค. 2561

ใครคือผู้กอบกู้รามเทพนคร ๙ ศาสตรา Animation ฝีมือคนไทย ฉายรอบสื่อให้คนหาดใหญ่ชมก่อนใคร เริ่มฉายจริงทั่วประเทศ 11 ม.ค.61นี้

IMG_0566.JPG

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ Hatyai Cineplex มีการจัดงานโปรโมทภาพยนตร์ Animation ฝีมือคนไทย “๙ ศาสตรา” (เก้าศาสตรา ชื่อภาษาอังกฤษ THE LEGEND OF MUAYTHAI : 9 SATRA) โดยมีสื่อมวลชน , แขกผู้มีเกียรติ และน้องๆนักเรียน มาร่วมงานพร้อมรับชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนฉายจริง 11 มกราคม 2561

[video-0]

สำหรับ ภาพยนตร์ เรื่อง ๙ ศาสตรา เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาว เรื่องแรกของบริษัท EXFORMAT FILMS ที่นำเสนอในแนวแอ็กชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฉีกรูปแบบของ Animation สัญชาติไทยที่เคยมีมา โดยร่วมกับ M pictures จัดโปรโมทรอบพิเศษภาพยนตร์ 9 ศาสตรา ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ชาวหาดใหญ่ ได้ชมภาพยนตร์ก่อนใคร โดยภายในงานจะมี MASCOT CHARACTERS มาร่วมทำกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์ และชมภาพยนตร์รอบ INFLUENCER

๙ ศาสตรา เป็นผลงานของผู้กำกับใหม่ไฟแรง กันย์ พันธ์สุวรรณ กับ ณัฐ ยศวัฒนานนท์ และทีมโปรดิวเซอร์ อภิเษก วงศ์วสุ, ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ นำทีมให้เสียงพากย์โดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN), น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5) และ รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4)

IMG_0560.JPG

“๙ ศาสตรา” เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด เด็กหนุ่มที่ชะตาลิขิตให้เป็นส่วนหนึ่งในการกอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร แผ่นดินเกิดของเขาให้รอดพ้นอำนาจของ เทหะยักษา เจ้าแห่งยักษ์ผู้เข้ามายึดครองอาณาจักร และก่อความทุกข์เข็ญให้กับเหล่าประชาชน ซึ่ง อ๊อด ได้ฝึกฝนเคี่ยวกรำ ร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้มวยไทย ที่เคยหายสาบสูญไป จากครูมวยอันดับหนึ่งของแผ่นดิน โดย อ๊อด มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการนำสุดยอดศาตราวุธ ๙ ศาสตรา ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่ง รามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้อง ไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยวหลาน” โจรสลัดอากาศสาวงามชาวจีน พร้อมด้วยลิงทะโมน นามว่า “วาตะ” เจ้าชายแห่งอาณาจักรลิง รวมถึง “อสูรสีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่ใจดี อ๊อด และพรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จอย่างไร เขาจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่กับกองทัพโหดทมิฬมหึมาของเหล่ายักษาได้หรือไม่

ใครคือวีรบุรุษที่จะมาช่วยปลดปล่อยประชาชนที่ตกเป็นทาสจากอำนาจมืดนี้ ติดตามได้ใน “๙ ศาสตรา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และสนุกตื่นเต้นครบรสทุกอารมณ์ ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 11 มกราคม 2561 นี้

IMG_0554.JPGIMG_0539.JPGIMG_0540.JPGIMG_0547.JPGIMG_0551.JPGIMG_0537.JPGIMG_0550.JPGIMG_0526.JPGIMG_0569.JPG