ผอ.สปข.6 ลงพื้นที่นิเทศงาน ณ สวท.สงขลา สร้างความเข้าใจการดำเนินงานปีงบประมาณ 2561


12 ม.ค. 2561

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 และคณะ ลงพื้นที่นิเทศงาน ณ สวท.สงขลา สร้างความเข้าใจการดำเนินงานปีงบประมาณ 2561 ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

PNEWS18011212491602501.JPG

วันที่ 12 ม.ค. 61 เวลา 11.00 น. ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา (สวท.สงขลา) อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา อาทิ ผู้อำนวยการส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ , ผู้อำนวยการส่วนข่าวและรายการภูมิภาค , ฝ่ายบริหาร , ฝ่ายพัสดุ , ฝ่ายการเงิน , ส่วนเทคนิค ฯลฯ เดินทางมาร่วมนิเทศงาน เพื่อสร้างความเข้าใจในการดำเนินงานปีงบประมาณ 2561 ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี นางสุพัตรา บุญชีพ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา รวมทั้งข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ได้มอบนโยบายที่สำคัญให้กับบุคลากร ว่า ในการทำงานทุกคนต้องมีแผนงานเป็นของตนเองที่เชื่อมโยงกันไปตั้งแต่ระดับบุคคล ฝ่าย สถานี สำนัก กรม ไปจนถึงยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อให้มีความเป็นเอกภาพ ไม่ซ้ำซ้อน มีความเชื่อมโยงกัน โดยการนำกลยุทธ์มาปรับใช้ให้เหมาะสม มีการสื่อสารแผนกันอย่างเป็นระบบ , การนำโซเชียลมีเดียมาใช้ให้เกิดประโยชน์เป็นรูปธรรม ทุกแพลทฟอร์ม ทั้งออนแอร์ ออนไลน์ ออนกราวน์ ภายใต้ "ความถูกต้อง รวดเร็ว เชื่อถือได้ เข้าถึงง่าย และครอบคลุมทั่วถึง"

นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือให้บุคลากรทุกคน ดำเนินงานโดยการนำหลักการ Paperless มาใช้ คือ การนำข้อมูลและเก็บข้อมูลโดยใช้ระบบคอมฯ มากขึ้น ลดงานด้านเอกสาร ซึ่งจะช่วยประหยัดกระดาษและพลังงานได้อีกทางหนึ่งด้วย

PNEWS18011212491602506.JPG

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าว : สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา