สภ.หาดใหญ่ จับกุมวัยรุ่น 23 ปีหนึ่งในหัวโจกแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์


26 ก.พ. 2559

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จับกุมหนึ่งในหัวโจกแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ยึดทั้งรถที่ถูกขโมยไป อุปกรณ์ขโมยรถ และ ปืน

วันที่ 26 ก.พ. 59 ร.ต.ท.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จับกุม นายกฤษฎา หรือ อาร์ม สุขนิล อายุ 23 ปี หนึ่งในหัวโจกแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางรวม 8 รายการ ทั้งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำน้ำตาล โดยติดป้าย ครท-489 สงขลา ซึ่งเป็นป้ายปลอม และเป็นรถที่แจ้งหายไว้ที่  สภ.หาดใหญ่  เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา รวมทั้งอุปกรณ์การขโมยรถ อาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 4 นัด เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา 2 ข้อหาหนัก ทั้งลักทรัพย์ และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองฯ

สำหรับ นายกฤษฎา แก๊งลักรถจักรยานยนต์รายนี้ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะนำกำลังเข้าตรวจค้นบริเวณห้องแถวเลขที่ 46 ซ.30 ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่วนเพื่อนอีกคนทราบชื่อ คือ นายพันธ์ สามารถวิ่งหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาสอบสวนขยายผลว่าเคยก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ไปกี่คัน และที่ใดบ้าง เนื่องจากขณะนี้เกิดเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ บ่อยครั้ง

16.jpg17.jpg