สตูล บุกกรุงแถลงพร้อมจัดยิ่งใหญ่งานว่าวนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 4-6 มี.ค.นี้


27 ก.พ. 2559

จังหวัดสตูล ภายใต้ความร่วมมือขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมแถลงข่าวมหกรรมว่าวประเพณี และว่าวนานาชาติ จังหวัดสตูล ครั้งที่ 36 เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (Satun International Kite Festival 2016) ณ สนามหลวง กรุงเทพฯ โดยมีสื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

1.3.jpg

โดยมี นายดำรงค์ ทองสม รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นายศรีพงศ์ บุตรงามดี รอง ผจว.สตูล นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล และ น.ส.กรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยาผอ.ททท.สนง.ตรัง ร่วมแถลงข่าว สำหรับในปีนี้ งานมหกรรมว่าวประเพณีและว่าวนานาชาติ จังหวัดสตูล กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4-6 มีนาคม 2559 ณ สนามบินกองทัพอากาศ จังหวัดสตูล โดยจะมีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ภายในการมีการแสดงว่าว่านานาชาติจากทั่วโลก โดยมีการตอบรับมาแล้วถึง 35 ประเทศ มีการแสดงว่าวท้องถิ่น อาทิ ว่าวควาย ว่าวงู การประกวดว่าวประเภทบินทน ประเภทสวยงามฯ รวมถึงการประกวดธิดาว่าวนานาชาติ การแสดงจากศิลปินชั้นนำมากมาย พลาดไม่ได้กับงาน Satun International Kite Festival 2016 4-6 มีนาคม 2559 นี้
 

18.jpg

1.1.jpg1.2.jpg1.4.jpg