Man A เปิดร้านลูกชิ้นปลาแมนเอ สาขาโอเดียน จัดเมนูเพื่อสุขภาพเอาใจคนสงขลา


27 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- Man A จัดงาน GRAND OPENNING MAN A SHOP @ ODEAN จัดเมนูเพื่อสุขภาพให้กับพี่น้องชาวสงขลา เอาใจคนรักสุขภาพ ขนผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้ชิม พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า ช่วงเปิดร้าน

page.jpg

วันนี้ (27 ก.พ. 59) ที่ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ ร้านลูกชิ้นปลาแมนเอ สาขาโอเดียน เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหลัง ให้บริการลูกค้ามาตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้า ถือเป็นหนึ่งในของฝากจากจังหวัดสงขลาที่ได้รับความนิยม งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมด้วย นายมานะ ศรีพิทักษ์ บอสใหญ่ของ บริษัท แมนเอ โฟรสเซนฟูดส์ จำกัด และคณะผู้บริหารจากห้างโอเดียน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

แมนเอ โฟรสเซนฟูดส์ กลุ่มอุตสาหกรรมประมงครบวงจรของจังหวัดสงขลา ซึ่งอยู่เคียงข้างชาวสงขลามาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี แมนเอ เริ่มต้นจากการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น อเมริกา อังกฤษ จนเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ มาถึงวันนี้ ก็ได้ต่อยอดมาเปิดแมนเอ สาขาโอเดียน ซึ่งเป็นทั้ง ร้านอาหารและช้อปขายสินค้า เพื่อส่งต่อวัตถุดิบคุณภาพดี และผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพ ให้ชาวสงขลา นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนนักท่องเที่ยว ได้รับประทานกัน

นายมานะ ศรีพิทักษ์ เปิดเผยว่า ทางแมนเอ เลือกห้างโอเดียน เพราะโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่  เป็นห้างฯใจกลางเมืองและมีทำเลที่ดีเป็นแหล่งรวมแห่งการช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยและอยู่คู่เมืองหาดใหญ่มายาวนาน ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นปลาของแมนเอเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง ในเวลานี้ คำว่าลูกชิ้นแมนเอ เป็นที่รับรู้ของชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี รสชาติถูกปากเหมาะสำหรับรับประทานและซื้อเป็นของฝากให้กับแขกผู้มาเยือน

ร้านลูกชิ้นปลาแมนเอ เน้นนำเสนอ เมนูเพื่อสุขภาพ โดยในร้านก็มีอาหารหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ยำรวมมิตรทะเล ,ยำลูกชิ้นปลาเยาวราช , ลูกชิ้นปลายอดขุนพลลวก ,ปอเปี๊ยะลุยสวน ,ทอดมัน ,จันหลาฮ่องเต้ และอื่นๆอีกกว่า 15 เมนู ให้เลือกได้ลองทานกัน

หรือจะซื้อกลับไปฝากที่บ้าน ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค อาทิเช่น ลูกชิ้นปลายอดขุนพล , ลูกชิ้นปลาไต้ก๋ง ,เต้าหู้ปลา , ทอดมันปลา เป็นต้น แถมช่วงนี้จัดยังโปรโมชั่นต่าง อาทิ ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท แถมฟรี กระเป๋าเก็บความเย็น , ซื้อสินค้าขนาด 500 g. 1 แพ็ค แถมฟรี เต้าหู้ปลาจันหลาทอด ขนาด 200 g. 1 แพ็ค

เชิญมาอุดหนุน ร้านลูกชิ้นปลาแมนเอ สาขาโอเดียนแฟชั่นมอลล์ กันได้ ตั้งแต่เวลา10.30 - 21.00น.ที่ห้างฯโอเดียน ตรงข้ามร้านกาแฟสตาบัคส์

IMG_5487.JPGIMG_5482.JPGIMG_5471.JPGIMG_5447.JPGIMG_5497.JPGIMG_5517.JPGIMG_5507.JPGIMG_5512.JPGIMG_5522.JPGIMG_5478.JPGIMG_5523.JPGIMG_5531.JPGIMG_5539.JPG