เพื่อนบ้านเปิดใจเทขี้เถ้าใส่หน้ารถเพราะโดนจอดขวางหน้าบ้านเป็นประจำ-บอกให้เลื่อนยังทำเฉย


4 มี.ค. 2561

​ชายที่นำขี้เถ้ามาเทใส่รถเพื่อนบ้านเพราะถูกจอดขวางหน้าบ้านออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องเทขี้เถ้าใส่รถ เนื่องจากทดไม่ไหวที่เพื่อนบ้านคนนี้นำรถมาจอดขวางหน้าบ้านเป็นประจำโดยเฉพาะเวลาที่จะพาแม่ที่อายุ90ปีไปหาหมอในช่วงเช้าต้องเลื่อนนัดเป็นประจำเมื่อไปเรียกก็พูดหาเรื่องและหลายครั้งจะถูกด่ากลับและทำร้ายแม่ของตัวเอง จึงทนไม่ไหวจริงๆเตรียมแจ้งความกลับด้วย

IMG_20180304_103320.jpg

ความคืบหน้ากรณีปัญหาจอดรถขวางหน้าบ้านซึ่งเกิดขึ้นที่ถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันไม่พอใจเอาขี้เถ้ามาเทใส่รถยนต์กระบะซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะก่อเหตุไว้ได้ และนายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 60ปี เจ้าของรถยนต์กระบะได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ฐานทำให้เสียทรัพย์ 

ล่าสุดในวันนี้ นายประสิทธิ์ แซ่เฮ้ง อายุ 64 ปี หรือเฮียเชี้ยง เจ้าของบ้านเลขที่48 ที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นคนนำขี้ถ้ามาเทใส่รถเพื่อนบ้าน ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเทขี้เถ้าใส่รถเพื่อนบ้านคนนี้ว่า

ยอมรับว่าทำจริงเพราะทนไม่ไหวที่เพื่อนบ้านหลังนี้มักจะเอารถกระบะมาจอดขวางหน้าบ้านเป็นประจำและจอดแช่ทั้งกลาววันและกลางคืน โดยเฉพาะในช่วงที่ตนต้องพาแม่ซึ่งอายุ90ปีไปหาหมอที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ตามหมายนัดของแพทย์และต้องออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงหัวรุ่งเพื่อไปจองคิวที่โรงพยาบาล

ปรากฏว่านำรถกระบะออกจากบ้านไม่ได้และเมื่อไปเรียกเพื่อนบ้านคนนี้ให้ลงมาเลื่อนรถก็ไม่ตื่นและไม่ลงมาเลื่อนให้จนต้องเลื่อนนัดหมอไปหลายครั้งจนหมอถามว่าทำไมชอบผิดนัดซึ่งส่งผลกระทบกับอาการป่วยของแม่ด้วยนี่คือสาเหตุที่ทนไม่ไหวและต้องเอาขี้เถ้ามาเทใส่รถเพื่อให้เพื่อนบ้านคนนี้รู้ว่าอย่านำรถมาจอดขวางอีก

นายประสิทธิ์ บอกว่า ทุกครั้งที่บอกให้เพื่อนบ้านคนนี้มาเลื่อนรถก็จะมีปัญหาทุกครั้งบอกว่าเป็นถนนหลวงบ้างที่สาธารณะบ้างและบางครั้งก็มาด่าแม่และจะทำร้ายแม่ตนด้วย และบางวันเพื่อนบ้านคนนี้ขับมาจอดรถขวางหน้าบ้านและออกไปข้างนอกตนก็ต้องไปเลื่อนเอง

นายประสิทธิ์ บอกว่า สิ่งที่ทำลงไปเพียงเพื่อต้องการให้เพื่อนบ้านคนนี้อย่าจอดรถขวางหน้าบ้านอีกไม่ได้ต้องการทำลายทรัพย์สินให้เสียหาย และยืนยันว่าตนมีปัญหากับเพื่อนบ้านหลังนี้เพียงหลังเดียวตั้งแต่เพื่อนบ้านหลังนี้ย้ายเข้ามาอยู่ก็มีปัญหากันตลอด ส่วนบ้านหลังอื่นๆในซอยไม่เคยมีปัญหากับใคร

นายประสิทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจเช่นกันเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมโดยเฉพาะเรื่องที่เพื่อนบ้านคนนี้จะทำร้ายแม่ตนระหว่างที่ไปบอกให้เลื่อนรถ

IMG_20180304_103233.jpgIMG_20180304_103427.jpg