ฮือฮาร้านน้ำชาคาราบาวหาดใหญ่ เจ้าของร้านเหมือน แอ๊ด คาราบาว เป๊ะ


2 มี.ค. 2559

ฮือฮาร้านน้ำชาคาราบาวหาดใหญ่ เจ้าของร้านเหมือน แอ๊ด คาราบาว เป๊ะ ถอดแบบมาทั้งเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่ท่าทางการเดิน กลายเป็นจุดสนใจ และเอกลักษณ์ของร้าน ลูกค้าแน่นทุกวัน หนึ่งในนั้นคือนายกไพร

ที่ย่าน ป.ณัฐพล ถ.ศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นตลาดโต้รุ่ง โดยมีร้านน้ำชาอยู่ร้านหนึ่ง ที่กลายเป็นจุดเด่นของตลาดแห่งนี้ เนื่องจากเจ้าของร้านเป็นแฟนพันธุ์แท้ของวงคาราบาว และรูปร่างหน้าตา รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมถอดแบบเหมือนกับพี่แอ๊ดคาราบาวเป๊ะ อีกทั้งที่แขนก็สักเป็นรูปหัวควายสัญลักษณ์วงคาราบาว ส่วนลีลาท่าทางการเดินก็ถอดแบบมาจากพี่แอ๊ด คาราบาว รวมทั้งชื่อร้านก็ตั้งชื่อว่า ร้านน้ำชาคาราบาว โดยมีโพสเตอร์รูปวงคาราบาวเต็มวงติดอยู่หน้าร้าน

โดยเจ้าของร้านน้ำชาคาราบาวคนนี้ มีชื่อว่า นายตาเล็ก นวลจันทร์ อายุ 49 ปี หรือ พี่เล็ก เป็นชาว อ.หาดใหญ่ แต่ปัจจุบันชื่อที่คนส่วนใหญ่เรียกกันติดปาก คือ พี่แอ๊ด จากสไตล์การแต่งตัว และรูปร่างหน้าตาที่ถอดแบบมาจาก พี่แอ๊ด คาราบาว ทั้งหมด

พี่เล็ก บอกว่า เป็นแฟนพันธุ์แท้ของวงคาราบาวมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น โดยมี พี่แอ๊ด เป็นไอดอล และยึดแนวการแต่งตัวสไตล์เพื่อชีวิตแบบพี่แอ๊ดมาตลอด แต่ก่อนเคยมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองแนวเพื่อชีวิต และเคยเจอพี่แอ๊ด ตัวจริงครั้งหนึ่ง ขณะที่ไปเดินซื้อเสื้อผ้า ซึ่งดีใจมาก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ เมื่อพี่แอ๊ดเห็นตนก็ยิ้มๆ ไม่ได้พูดอะไร โดยขณะนี้หันมาเปิดร้านขายน้ำชาอย่างเดียว แต่ก็ยังคงสไตล์ความเป็น แอ๊ด คาราบาว เอาไว้เหมือนเดิม รวมทั้งร้านน้ำชาก็ออกแนวเพื่อชีวิต และเน้นคาราบาวโดยเฉพาะ 

พี่เล็ก ยังบอออีกว่า ด้วยรูปร่างหน้าตา และสไตล์การแต่งตัวแบบนี้ ทำให้กลายเป็นจุดสนใจของลูกค้า และจุดขายของร้านด้วย ซึ่งทุกๆวันจะมีลูกค้ามาอุดหนุนกันเต็มร้าน โดยลูกค้าขาประจำคนหนึ่ง คือ นายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ซึ่งเมื่อมีเวลาว่างท่านก็จะแวะมากินน้ำชาที่นี่อยู่บ่อยๆ

73.jpg75.jpg76.jpg77.jpg79.jpg