นักธุรกิจใจดี มอบเก้าอี้สุขา 282 ชุดแก่จังหวัดสงขลาเพื่อส่งมอบให้ รพ.และปชช.ที่ขาดแคลน


4 มี.ค. 2559

ผู้ว่าฯสงขลา รับมอบเก้าอี้สุขา เพื่อมอบแก่โรงพยาบาลของรัฐในพื้นที่จังหวัดสงขลาจำนวน 282 ชุด เพื่อส่งต่อให้แก่ประชาชนที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพเรื่องระบบขับถ่าย

 (3มี.ค.59) ที่ห้องประชุมลีลาวดี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รับมอบเก้าอี้สุขา เพื่อมอบแก่โรงพยาบาลของรัฐในพื้นที่จังหวัดสงขลา จาก นายสมาน คุณากรไพบูลย์ศิริ  บริษัท เกรียงถาวรคอนเทนเนอร์ จำกัด ซึ่งได้คิดค้นออกแบบและพัฒนาเก้าอี้สุขา เพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพในด้านการขับถ่ายและชาวบ้านในชนบทที่ไม่มีสุขภัณฑ์ ระบบชักโครกในบ้าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ซึ่งจะมอบให้กับโรงพยาบาลของรัฐเป็นผู้ประสานส่งมอบต่อให้กับประชาชนต่อไป จังหวัดสงขลาได้รับมอบเก้าอี้สุขา จำนวน 282 ชุด เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลของรัฐ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์จำนวน 50 ชุดโรงพยาบาลหาดใหญ่ จำนวน 54 ชุด โรงพยาบาลสงขลา จำนวน 10 ชุด โรงพยาบาลสะเดา จำนวน 141 ชุดและโรงพยาบาลจะนะจำนวน 27 ชุด

ด้านคุณสมาน คุณากรไพบูลย์ศิริ กล่าวว่า ตัวเองในฐานะผู้บริหาร บริษัท เกรียงถาวรคอนเทนเนอร์ จำกัด มีจิตตั้งมั่นเพื่อพัฒนาสังคมและเป็นแบบอย่างที่ดีของคนไทย วันนี้ได้มีโอกาสดีมามอบเก้าอี้สุขาให้กับจังหวัดสงขลา เพื่อนำความปรารถนาดีอันนี้ส่งต่อไปยังประชาชนและผู้มาใช้บริการของโรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และประชาชนทั่วไป

ด้านนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวขอบคุณในนามพี่น้องชาวสงขลา ที่ นายสมาน คุณากรไพบูลย์ศิริ และครอบครัว ที่บริษัทเกรียงถาวรคอนเทนเนอร์ จำกัด ซึ่งได้คิดค้นออกแบบและพัฒนาเก้าอี้สุขาเพื่อมอบให้แก่พี่น้องชาวสงขลา และคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีแก่ ผู้พิการ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลของรัฐต่อไป..

92.jpg91.jpg90.jpg