สภ.ม่วงงาม รวบ 2 พี่น้องนักค้ายาได้คาบ้านพักได้ของกลาง 198เม็ดพร้อมปืน 1กระบอก


7 เม.ย. 2561

ตำรวจ สภ.ม่วงงาม รวบ 2 พี่น้องนักค้ายาได้คาบ้านพัก พร้อมของกลางทั้งยาบ้า และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์อีก 1 กระบอก พร้อมกระสุน เผยรับมาจากเอเย่นต์สาวใหญ่ต่างตำบล และนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น

60.jpg

วันที่ 6 เม.ย. 61 พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือเเนสะเตง ผกก.สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.ต.ประจวบ เเก้วมูณี สว.สส.สภ.ม่วงงาม เละตำรวจชุดสืบสวน จับกุม นายอรรทยุทธ คำรอด อายุ 32 ปี และ นายกัมปนาท คำรอด อายุ 24 ปี สองพี่น้อง คาบ้านพักเลขที่ 68/5 ม.2 ต.วัดขนุน อ.สิงหนคร จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้าของทั้งคู่รวม 198 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด.38 จำนวน 9 นัด ซึ่งทั้งมดถูกซุกซ่อนเอาไว้ภายในห้องนอน หลังตำรวจออกกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติด ในช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ และได้รับแจ้งจากสายลับ จึงได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก ก่อนรวบตัวได้ทั้ง 2 คน พร้อมของกลางทั้งหมด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเอเย่นต์สาวใหญ่ไม่ทราบชื่อใน ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ครั้งละประมาณ 100 เม็ด ราคาเม็ดละ 50 บาท หลังจากนั้นจะนำมาขายต่อให้กับกลุ่มวันรุ่นในละแวกบ้านเม็ดละเกือบ 100 บาท ส่วนปืนนั้นมีเพื่อชื่อเบียร์ นำมาจำนำไว้กับ นายกัมปนาท ในราคา 500 บาท

ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวตำเนินคดีแต่ละคนในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วน นายกัมปนาท นั้น ถูกแจ้งเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนสวน สภ.ม่วงงาม ดำเนินคดี และสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายที่เหลือต่อไป