พร้อมจัดมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ ผนึกกำลังค่ายรถร่วมอัดแคมเปญแรงกระตุ้นตลาด (มีคลิป)


4 มี.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์ จ.สงขลา แถลงจัดงาน มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2016 ยืนยันจัดให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พร้อมประกวดมิสมอเตอร์โชว์ รถแต่งสวยงาม ค่ายรถยืนยันอัดแคมเปญแรงเท่ากรุงเทพ 30 มี.ค.-3 เม.ย.พบกันแน่นอนที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

3669.jpg

( 4 มีนาคม 2559) ที่โรงแรมบุรีศรีภูบูติก หาดใหญ่ จ.สงขลา สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา แถลงข่าวงาน "มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2016" ที่จะยกขบวนแบรนด์รถยนต์ชั้นนำใน จ.สงขลา พร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ วันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 นี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ มอ.หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด "สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำยุค" โดยมีนายนายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ,อาจารย์ธนิถา แสงวิเชียร หัวหน้าสาขาวิชาการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยว เพื่อเป็นรางวัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และ นายปรัชญา พฤกษวาล หัวหน้าทีมออร์แกไนเซอร์งาน MOTOR SHOW HATYAI 2016 ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

ซึ่งปีนี้ “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2016” จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2016” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานมอเตอร์โชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาค ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพ และมอบข้อเสนอเดียวกันให้กับลูกค้าด้วยซึ่งการจัดงานมอเตอร์โชว์ 4 ครั้งที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดจอง ยอดซื้อรถ และจำนวนผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงานในปีนี้ ยังได้รับแรงสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. ขับเคลื่อนให้งานนี้เป็นอีเว้นท์ใหญ่ประจำปีของภาคใต้ ในงานก็จะจัดเต็มด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ และที่สำคัญก็มีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การประกวดมี Miss Motor Show , การประกวดแต่งรถสวย ,การประกวดลูกทุ่งเยาวชน ,การประกวด Motor Show Kids และกิจกรรมภาคบันเทิง

[video-0]

พร้อมกันนี้ทีมข่าวบ้านเรา ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารค่ายรถต่างๆ ซึ่งยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่ามอเตอร์โชว์ปีนี้ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพ พบแคมเปญแรง ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และของสมนาคุณที่ให้มากกว่าที่โชว์รูมแน่นอน แล้วพบกับงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2016 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2559 – 3 เมษายน 2559  ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

IMG_7208.JPG

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา

IMG_7220.JPGIMG_7241.JPG