รองผู้ว่าฯ นำคณะออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศกาลสงกรานต์พื้นที่หาดใหญ่


12 เม.ย. 2561

รองผู้ว่าฯ สงขลา นำคณะออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศกาลสงกรานต์ 2561 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

 (12 เม.ย. 61) นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ ดร.นพ.สุวิช ธรรมปาโล ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 12 จังหวัดสงขลานางอารี เตชะวันโต ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน12 สงขลา ผู้แทนจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา และศูนย์ป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย เขต 12 สงขลา ออกเยี่ยมจุดตรวจด่านตรวจร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ณ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.คลองวงตรงข้ามสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสงขลาและบ้านหัวควาย ตำบลคูเต่า อำเภอหาดใหญ่   จังหวัดสงขลา

34.JPG

จากการที่จังหวัดสงขลาได้มีการจัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 โดยมีการตั้งจุดตรวจ จุดบริการตามจุดต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสงขลาเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุ รวมทั้งการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุและอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรแก่ผู้ที่สัญจรไปมา ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จังหวัดสงขลาจึงได้มีการตั้งคณะกรรมการออกตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งนำอาหารแห้ง น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง และยาสามัญประจำบ้านไปมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดบริการ

นอกจากนี้ ยังได้ถือกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้เสียสละเวลาที่มีค่ามาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว

32.JPG33.JPG

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ ข่าว จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา