นนทบุรีนำของดีสู่ 4ภูมิภาค ยกทัพสินค้าเด่นทั่วจังหวัดมาให้เลือกช้อปกันที่หาดใหญ่ 12-17 เม.ย.นี้


13 เม.ย. 2561

พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "นนทบุรีนำของดีสู่ 4ภูมิภาค" ประเดิมเวทีภาคใต้ด้วยการขนสินค้าดี สินค้าเด่นภายในจังหวัดนนทบุรีมาให้เลือกกันที่ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ โดยขนผู้ประกอบการนำสินค้าดิ สินค้าเด่นมาขายกันในราคาต้นทุนเชิญชวนชาวหาดใหญ่และใกล้เคียงมาชม มาช้อป กันด่วน 12-17 เมษายนนี้เท่านั้น

0.jpg

(12 เม.ย.61) ณ ลานโปรโมชั่นชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายอำพล อังคภากรณ์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี และภาคส่วนต่างๆ ร่วมเปิดงาน นนทบุรีนำของดีสู่ 4ภูมิภาค ซึ่งเป็นงานที่ทางพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยการนำผู้ประกอบการภายในจังหวัดทั้งผู้จำหน่ายอาหาร สมุนไพร เครื่องแต่งกาย เฟอร์นเจอร์ ที่เป็นสินค้าค้าดี สินค้าเด่นของจังหวัดมาจัดจำหน่ายยังภูมิภาคต่างๆ 

ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อการขยายตลาดให้กับผู้ประกอบการภายในจังหวัด ได้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรีให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วย ภายในงานที่หาดใหญ่มีสินค้าทั้งของกินขึ้นชื่อ เครื่องแต่งกายที่สวยงาม เครื่องปั้นดินเผา เอกลักษณ์ชาวมอญจากเกาะเกร็ด ซึ่งมีเพียงที่เดียวในประเทศไทย และสินค้าน่าสนใจอีกมากมาย 

5.JPG

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ขอเชิญชวนชาวหาดใหญ่และใกล้เคียง นักท่องเที่ยวที่มาหาดใหญ่ มาเลือกชม เลือกช้อป สินค้าดีจากนนทบุรีกันได้ทุกวัน พลาดแล้วจะเสียดายเพราะงานนี้มีปีละครั้งเท่านั้น 

18.JPG19.JPG15.JPG16.JPG7.JPG3.JPG4.JPG9.JPG11.JPG12.JPG14.JPG13.JPG