ชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวพากันเล่นสาดน้ำในวันมหาสงกรานต์กันอย่างสนุกสาน


14 เม.ย. 2561

ชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวทั้งไทยแลต่างชาติพากันเล่นสาดน้ำในวันมหาสงกรานต์กันอย่างสนุกสานในถนนย่านใจกลางเมือง คาดคนนับหมื่นร่วมงานสงกรานต์ 2 จุดในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย

IMG_6711.JPG

วันที่ 13 เม.ย. 61 บรรยากาศเล่นสาดน้ำในวันมหาสงกรานต์ที่ จ.สงขลา เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งมีการปิดถนนในย่านใจกลางเมือง เพื่อจัดเวทีการแสดง และจัดพื้นที่ให้ทั้งประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้มาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

โดยที่เวทีหลักหน้าโรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า ถ.เสน่หานุสรณ์ และ ถ.ธรรมนูญวิถี ได้มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะมาเลเซีย และ สิงคโปร์ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีสันสวยงาม และพกปืนฉีดน้ำ และถังแป้ง มาร่วมสาดน้ำประแป้งกันอย่างคึกคักหลายพันคน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเฮฮาสนุกสาน รวมทั้งรอยยิ้ม

ส่วนตามถนนสายอื่นๆในตัวเมืองหาดใหญ่ เช่น ถ.ราษฏร์อุทิศ หรือเขต 8 ก็เนืองแน่นเป็นด้วยผู้คนเช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะมากันเป็นคันรถกระบะ และขับมอไซด์ เล่นสาดน้ำไปกับผู้คนที่อยู่ทั้ง 2 ฟากฝั่งถนน ซึ่งสนุกสนานไปกันคนละแบบ

ขณะที่ในช่วงค่ำนั้น ก็ยังจะมีการจัดงานหาดใหญ่มิทไนท์สงกรานต์ อีก 1 คืน เป็นคืนสุดท้าย ซึ่งจะมีจุดหลักๆทั้งหน้าโรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า ถ.เสน่หานุสรณ์ และหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ถ.กาญจนวนิช ที่จะมีการเล่นสาดน้ำกันไปจนถึงเที่ยงคืน และคาดว่า มีผู่เข้าร่วมนับหมื่นคนเหมือนคืนที่ผ่านมา

IMG_6727.JPGIMG_6751.JPGIMG_6771.JPGIMG_6883.JPG