ไดอาน่ารักสิ่งแวดล้อม เปิดกิจกรรม “หาดทราย สายน้ำ และสองมือ”


5 มี.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- ไดอาน่า ร่วมกับหลายหน่วยงานจัดกิจกรรม “หาดทราย สายน้ำ และสองมือ” หวังสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้กับประชาชน ระหว่างวันที่ 5 – 13 มีนาคม 2559

IMG_7308.JPG

วันนี้(5 มีนาคม 2559) ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์  มีการจัดกิจกรรม “หาดทราย สายน้ำ และสองมือ” โดยไดอาน่า ร่วมกับ เครือข่ายเฝ้าระวังรักษาชายหาด , โครงการเครือข่ายเมืองไทยในเอเชียเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และมูลนิธิชุมชนสงขลา โดยมีนายสมพร สิริโปราณานนท์ ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นางวดีวรรณ จันทรัศมี ผู้บริหารห้างไดอาน่าหาดใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม “หาดทราย สายน้ำ และสองมือ” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้กับประชาชน อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อป อาทิ การทำสบู่ , การทำน้ำยาเอนกประสงค์ เพื่อใช้ในครัวเรือน การทำสวนผักคนเมือง (ปลูกผักแบบบุฟเฟ่ต์) เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ก็ยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการเสวนาเรื่อพลังงาน โซล่าเซลล์ / ฝายมีชีวิต ,การให้ความรู้เรื่องดิน , แอพพลิเคชั่น เตือนภัยเรื่องน้ำท่วม กิจกรรมมะนาวสารพัดประโยชน์ การทำสเปร์ตะไคร้หอมไร้ยุง , การเพาะถั่วงอกในขวด ,การเพาะต้นอ่อนทานตะวัน และอื่นๆอีกมาก

กิจกรรม “หาดทราย สายน้ำ และสองมือ” เริ่มตั้งแต่ วันนี้  – 13 มีนาคม 2559 ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่

IMG_7293.JPGIMG_7277.JPGIMG_7257.JPGIMG_7268.JPGIMG_7270.JPGIMG_7298.JPG