กฟผ.จะนะ ร่วมสนับสนุนโครงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์


17 เม.ย. 2561

วันพุธที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๖๑ นางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล ปลัดอาวุโสอำเภอจะนะ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ นายนิยม แก้ววิชิตร์ ผู้ใหญ่บ้านทุ่งส้าน พร้อมนายพิสุทธิ์ ตันตาปกุล หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ และชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าจะนะ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมพิธีเปิดโครงการรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

โดยมีนายเสถียร ประทุมมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจะโหนง กล่าวต้อนรับ นายสมคิด พุฒดำ รองนายกองค์การส่วนตำบลคลองเปียะ นางสาวลมล แก้วเพ็ง บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยฯ คณะทำงานขนส่งจังหวัดสงขลา พร้อม พ.ต.ท. สามารถ ไกรสิทธิ์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรควนมีด ทั้งนี้ นายธีระชัย บุญโสดา รองผู้ช่วยผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคจะนะ กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ เพื่อให้บริการตรวจสอบสภาพยานพาหนะทุกประเภท แก่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สิน ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน รวมถึงนักเรียน นักศึกษาได้เรียนรู้สู่การปฏิบัติจริง และคณะทำงานโครงการฯ ได้ปล่อยแถวขบวนขับเคลื่อนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย พร้อมกันนี้ทางวิทยาลัยเทคนิคจะนะ ได้จัดให้บริการประชาชนที่สัญจรทุกท่านรับบริการด้านการตรวจสภาพรถ และรับบริการนวดฝ่าเท้าฟรี จากวิสาหกิจชุมชนบ้านทุ่งส้านได้ ณ ศูนย์ส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ วิทยาลัยเทคนิคจะนะ หมู่ที่ ๘ บ้านทุ่งส้าน ตำบลจะโหนง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๗ เมษายน ๒๕๖๑ 

77.jpg76.jpg75.jpg