มิติใหม่นัดพบแรงงานสงขลา 20-21 เม.ย.เพิ่มพื้นที่สร้างงานสำหรับผู้สูงวัย


20 เม.ย. 2561

งานวันนัดพบแรงงานสงขลา 20-21 เม.ย.ที่ศูนย์ประชุมนานานชาติฯม.อ.ผู้ประกอบการร่วมเปิดบูธรับพนักงานใหม่กว่าพันอัตรา พร้อมเปิดมิติใหม่ดึงสถานประกอบการร่วมลงนามความร่วมมือรับผู้สูงวัยเข้าทำงาน เบื้องต้นมี 4 โรงแรมดังพร้อมรับนโยบาย 

6.JPG

(20 เม.ย.61) ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานวันนัดพบแรงงานสงขลา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2561 โดยมีนางเยาวภา วิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน ผศ.สุพจน์ โกวิทยา รองธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กล่าวต้อนรับ พร้อมมีแขกผู้มีเกียริตและผู้สนใจร่วมงานเป็นจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ยังมีการลงนามความร่วมมือว่าด้วยการส่งเสริมการมีงานทำในผู้สูงอายุกับ 4 สถานประกอบการ ได้แก่ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ โรงแรมซากุระแกรนด์วิว โรงแรมหาดแก้วรีสอร์ท และโรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า ซึ่งจะร่วมรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าทำงาน เพื่อส่งเสริมการมีงานทำในผู้สูงวัยรองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย 

ในส่วนของตำแหน่งงานว่างที่มาเปิดรับสมัครภายในงานได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการทั้งในสงขลา กรุงเทพ รวม 68 แห่ง ตำแหน่งานว่าง 349 ตำแหน่ง 1,440 อัตรา โดรับตั้งแต่วุฒิมัยมจนถึงปริญญาตรี และมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาอำนวยความสะดวกแก่ผู้สมัครงาน รวมถึงเปิดบูธสอนอาชีพอิสระ แนะแนวการสมัครงาน และส่งเสริมความรู้ด้านต่างๆ ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครงานและร่วมกิจกรรมต่างๆ ยังมีเวลา 20-21 เมษายน 2561 พบกันที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯม.อ.หาดใหญ่ 

1.JPG2.JPG3.JPG4.JPG5.JPG