สงขลาประชุมความคืบหน้าการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4


20 เม.ย. 2561

จังหวัดสงขลา จัดประชุมคณะกรรมการความคืบหน้าการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 รายการ “ 4th Junior World Pencak Silat Championship 2018 ”

9.JPG10.JPG11.JPG

วันนี้ ( 20 เม.ย. 61 ) ที่ห้องประชุมสำนักงาน กกท.  จังหวัดสงขลา นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานคณะกรรมการจัดแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 รายการ “ 4th Junior World Pencak Silat Championship 2018  โดยมีนายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา นายพรประสิทธิ์ เล็กสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดสงขลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ ในครั้งนี้

สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลาร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ส่วนราชการภาครัฐและภาคเอกชน กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 รายการ “ 4th Junior World Pencak Silat Championship 2018 ” ในระหว่างวันที่ 24 – 27 เมษายน 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา    อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา รวมทั้งสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนรักและสนใจการเล่นกีฬาอย่างจริงจังและแพร่หลาย โดยมีนักกีฬาปันจักสีลัตชั้นนำจากประเทศต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก ซึ่งจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 24 เมษายน 2561 และได้รับเกียรติจากพลตรีจารึก  อารีราชการัณย์  รองประธานกรรมการและเลขาธิการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยเป็นประธานเปิดการแข่งขัน  

นอกจากนี้ในที่ประชุมมีเนื้อหาของความเป็นมาของการจัดการแข่งขัน,กำหนดวันแข่งขันฯ/สนามแข่งขันฯ,พิธีเปิด – ปิดการแข่งขันฯ,ที่พักนักกีฬา/ผู้บริหารทีม/ผู้เกี่ยวข้อง, และติดตามความคืบหน้าของแต่ละฝ่าย ปัญหาอุปสรรค ในการจัดการแข่งขัน และภารกิจของคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ

 

ข่าวโดย พิมพิศา แสงมณี /ข่าว จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง /ภาพ 20 เมษายน 2561สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา