Central On Demand ช้อปสะดวกผ่าน Line


8 พ.ค. 2561

Central On Demand ช้อปสะดวกผ่าน Line

ห้างเซ็นทรัลเปิดบริการ Central on Demand คอนเซ็ปต์เหมือนฝากเพื่อนซื้อของ สามารถแชท และช้อปกับพนักงาน ผ่าน LINE@ เป็นการช้อปปิ้งแบบฝากหิ้วของที่นิยมกันในตอนนี้ หรือเรียกว่าฝากเพื่อนซื้อของก็ได้ หลายคนอาจจะมีสินค้าในดวงใจ แต่ไม่มีเวลาไปซื้อสินค้าเอง ก็ทำการฝากซื้อ เช่นเดียวกับรูปแบบของ Central on Demand สามารถส่งรูปไปถามกับพนักงาน สอบถามข้อมูลต่างๆ จากนั้นก็จ่ายเงิน รับของ หรือจะให้ส่งของที่บ้านก็ได้

“บริการนี้ตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา จึงนำบริการนี้มาสำหรับคนที่อยากช้อปปิ้ง ยกห้างมาให้สะดวกขึ้นซึ่งแต่ละคนก็มีสินค้าอยู่ในใจอยู่แล้ว พูดคุยให้พนักงานซื้อให้ และมีโปรโมชั่นเดียวกับในห้างด้วยอย่างมิดไนท์เซลล์ก็ใช้ราคาเดียวกัน”

ซึ่งทางห้างเซ็นทรัลได้เตรียมระบบอื่นๆ รองรับทั้งการชำระเงิน และการขนส่ง โดยที่มีระบบการชำระเงิน 3 รูปแบบทั้งโอนเงิน, LINE Pay และบัตรเครดิต ส่วนการรับสินค้าสามารถเลือกได้ว่าจะมารับสินค้าที่สโตร์เอง ก็คือห้างเซ็นทรัลทั้ง 23 สาขา หรือใช้บริการจัดส่งถึงบ้านซึ่งทางเซ็นทรัลก็มีระบบโลจิสติกส์ของตัวเอง สามารถส่งได้ทั่วประเทศ ค่าจัดส่งคิดตามระยะทาง ในกรุงเทพฯ จะใช้เวลาในการส่งภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนต่างจังหวัดอาจจะ 1-2 วันขึ้นอยู่กับระยะทาง 

20180503_COD_TH_D.jpg