โรงเรียนพลวิทยา เชิญร่วมงาน Grand Opening ห้องเรียน E-learning 18 พ.ค.61


16 พ.ค. 2561

โรงเรียนพลวิทยา ขอเชิญผู้ปกครอง นักเรียน และผู้สนใจทุกท่านร่วมงาน Grand Opening ห้องเรียน E-learning "ระบบที่ดีที่สุดในประเทศไทย" ภายใต้ความร่วมมือการจัดการศึกษาร่วมกับโรงเรียนเตรียมทหาร CADET-TUTER และสถาบันกวดวิชา MATH-SCIENCE  ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00-18.00 น. ณ โรงเรียนพลวิทยา แผนกมัธยม พบกับมินิคอนเสิร์ต วง Slow และลงทะเบียนรับของที่ระลึก พร้อมลุ้นรับของรางวัล และสมัครเรียนภายในงานรับส่วนลดทันที 20%

26.jpg

สำหรับห้องเรียน E-learning "ระบบที่ดีที่สุดในประเทศไทย" โรงเรียนพลวิทย ร่วมจัดการศึกษาร่วมกับโรงเรียนเตรียมทหาร CADET-TUTER โดย น.อ.พงษ์ชัย เอกวิทยาเวชนุกูล (อ.โอ) และสถาบันกวดวิชา MATH-SCIENCE โดย อ.พงษ์กิจ เอกวิทยาเวชนุกูล (อ.เอ) โดยห้อง E-Learning ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคาร 9 โรงเรียนพลวิทยา ห้องนี้จะมีระบบการเรียนผ่านระบบวีดีโอส่วนบุคคล นักเรียนสามารถนั่งเรียนได้ตัวต่อตัวกับคลิปวีดีโอการเรียนการสอนของอาจารย์แต่ละท่าน ซึ่งทำให้สามารถเลือกดู หรือหยุด หรือย้อนกลับได้  ทำความเข้าใจเนื้อหาได้อย่างสะดวก ทบทวนเนื้อหาที่ไม่เข้าใจได้อย่างไม่จำกัด และห้อง E-Learning ก็ยังมีโจทย์ มีเนื้อหาจากทุกสถาบัน มีข้อสอบจริงไม่ใช่แค่แนวข้อสอบ ให้น้องๆ นักเรียนได้ฝึกทำ ฝึกวิเคราะห์กันอีกด้วย ซึ่งประโยชน์ ห้อง E-Learning คือ เด็กเก่งขึ้น ได้ความรู้แน่นขึ้นตรงตามตามแนวข้อสอบในสาขาที่อยากเรียนจริงๆ 

โดยห้องเรียน E-Learning สอนสดโดยคณาจารย์จากกรุงเทพ อาจารย์ระดับเกียรตินิยมจากใน-ต่างประเทศ ผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนได้ สามารถเรียนด้วยตัวเอง ทบทวนเนื้อหาที่ไม่เข้าใจได้อย่างไม่จำกัด สามารถรองรับผู้เรียนได้ 100 คนโดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นนักเรียนพลวิทยาเท่านั้น นักเรียนที่อื่นก็สามารถมาเรียนได้  ผู้สนใจสามารถมาร่วมชมห้องเรียนและทำความรูกจักหลักตรเพิ่มขึ้นได้ภายในงาน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โรงเรียนพลวิทยา โทร 074-255111 ,http://www.pholwitaya.ac.th ,iDLine : @Pholline  

[video-0]