นานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ เปิดสอบชิงทุนประจำปีการศึกษา 2561


18 พ.ค. 2561

S__5619719.jpg

โรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่  เปิดสอบชิงทุนการศึกษา เพื่อให้โอกาสนักเรียนในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ที่มีคุณสมบัติที่ผ่านเกณฑ์ ได้เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ เพื่อมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์และมีคุณค่าคืนสู่สังคม

รายละเอียดโครงการ
ทุนการศึกษาจะมอบให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 หรือ Year 7, 8 และ 9 (อายุ 11-14 ปี) สูงสุดเป็นจำนวน 10 ทุน ในแต่ละชั้นปีการศึกษา ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป
นักเรียนจะได้รับทุนการศึกษา 100 % ของค่าธรรมเนียมการศึกษาตลอดระยะเวลาของโครงการเป็นเวลา 4 ปีการศึกษา หรือจนกว่าจะเข้าสู่การสอบ IGCSE (การสอบระดับนานาชาติจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์) ในชั้น Year 11 ทุนการศึกษาจะไม่รวมค่าอาหาร, เครื่องแบบนักเรียน, ค่าประกัน, และค่าธรรมเนียมการสอบ 
ในการเข้ารับการศึกษาจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ระยะเวลาและเงื่อนไข 
ทุนการศึกษาของโรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ขอสงวนสิทธิ์การสมัครสำหรับนักเรียนโรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ 
ผู้มีสิทธิ์ได้รับทุนการศึกษาจะต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้น
ทุนการศึกษาจะถูกพิจารณาโดยคณะกรรมการสถานศึกษาและและจะได้รับทุนต่อถ้าหากนักเรียนมีผลการเรียนตามเกณฑ์ที่กำหนดและมีความประพฤติดี ซึ่งจะมีการพิจารณาทุนต่อเนื่องในทุกปีการศึกษา

หลักฐานการสมัคร
โรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม ซึ่งรอบสุดท้ายจะพิจารณาโดยคณะกรรมการสถานศึกษา โดยมีเงื่อนไข ดังนี้
เอกสารการสมัคร ได้แก่ 
ใบสมัคร (Registration form) 
สำเนาบัตรประชาชน 
สำเนาผลการเรียนภาคเรียนล่าสุด

สามารถดาวน์โหลดเอกสารการสมัครได้ที่เว็บไซต์ของโรงเรียนนานาชาติเซาท์เทิร์นหาดใหญ่ที่
www.southerninter.com  และส่งเอกสารการสมัครมาที่ [email protected]  
ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2561

กำหนดการสอบชิงทุนการศึกษา 
วันเสาร์ ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. – 12.00 น.
• ผู้เข้าสอบจะต้องทำการสอบในรายวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ ซึ่งทางโรงเรียนจะใช้ข้อสอบตามหลักสูตรในระดับนานาชาติ ผลการสอบจะต้องผ่านเกณฑ์เฉลี่ย 80 % หรือผู้เข้าสอบที่ได้รับคะแนนสอบสูงสุดในแต่ละในแต่ละรายวิชาที่ทำการสอบผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบจะได้รับการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการสถานศึกษา โดยจะทำการสัมภาษณ์ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

โครงการทุนการศึกษา นานาชาติ SIH.jpg