Fitness First คลับฟิตเนสชั้นนำ เตรียมเปิดตัวสาขาหาดใหญ่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้รักสุขภาพ


18 พ.ค. 2561

Fitness First ผู้นำด้านธุรกิจฟิตเนสระดับโลก ลุยตลาดภาคใต้เปิดสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ แถลงข่าวเตรียมเปิดบริการเดือนกันยายน 2561 นี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้รักสุขภาพจับมือมหาวิทยาลัยเป็นศูนย์พัฒนาความรู้พัฒนาอาชีพเทรนเนอร์ภาคใต้

IMG_4731.JPG

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ฟิตเนส เฟิรส์ท จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวFitness First สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคใต้โดยมีนายมาร์ค เอเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ,คุณสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ร่วมงานในครั้งนี้

นายมาร์ค เอเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า คลับฟิตเนสเฟิร์สสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2561 นี้ จะเป็นคลับพรีเมี่ยมโดยถือเป็นคลับใหม่ลำดับที่ 3 ที่เปิดตัวในปีนี้และนับเป็นฟิตเนสเฟิร์สสาขาแรกของภาคใต้ซึ่งเราเชื่อว่าศักยภาพของตลาดภาคใต้โดยเฉพาะหาดใหญ่ มีกำลังซื้อและมีผู้รักสุขภาพจำนวนมาก น่าจะตอบโจทย์การขยายฐานสมาชิกทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กรได้ โดย Fitness First จะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

IMG_4686.JPG

นายมาร์ค เอเลียต บิวคานันท์

สำหรับฟิตเนสเฟิร์สสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่จะมีความโดดเด่นที่ขนาดความกว้างกว่า 1,300 ตารางเมตรและมีความพร้อมสำหรับทุกความต้องการ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายครบวงจร และพร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายยอดนิยมตามมาตรฐานของฟิตเนสเฟิร์สได้แก่ 

- group exercise Studio สำหรับคลาสยอดนิยมอาทิBody combat Body Pump Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Pump Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Body Jam zumba zumba Jam zumba Body Pump Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Pump Body Jam zumba zumba Jam zumba zumba Body Jam zumba zumba Jam zumba

- mind and body Studioสำหรับโยคะโยคะร้อนแอร์โฟร์และโยคะบนผืนผ้า

- Cycling studio สำหรับคลาสจักรยาน

- 3 freestyle Zone สำหรับการออกกำลังกายแบบ Dynamic movement Training ที่ใช้เวลาน้อยแต่ให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นและสนุกแที่โดดเด่นและสนุกแปลกใหม่

32592226_10155597118243932_7692433701564579840_n.jpg

ฟิตเนสเฟิร์สสาขาหาดใหญ่จะดำเนินการโดยทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพที่ทำงานกับฟิตเนสเฟิร์ส มามากกว่า 17 ปีและยังมีเหล่าเทรนเนอร์ที่เป็นซุปตาร์จากโปรแกรมต่างๆซึ่งรับประกันคุณภาพความสนุกในระหว่างการออกกำลังกายตามแบบฉบับฟิตเนสเฟิร์สโดยสาขาแห่งนี้จะเปิดให้บริการทุกวัน โดยในวันจันทร์ถึงศุกร์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06:00 ถึง 22:00 น.และในวันเสาร์อาทิตย์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 - 21.00 น.

นอกจากนี้สำหรับสมาชิกองค์กรที่ถือเป็นอีกกลุ่มสำคัญ ฟิตเนสเฟิร์สได้สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความแข็งแรงให้กับบุคลากรในองค์กรโดยเฉพาะการมีโปรแกรม wellness day ที่ให้บริการตรวจสมรรถภาพร่างกายให้พนักงานองค์กรวัดความแข็งแรงและสัดส่วน สัมมนาให้ความรู้ด้านฟิตเนสและโภชนาการโดยทีมงานมืออาชีพจากฟิตเนสเฟิร์สสำหรับองค์กรที่สนใจโดยไม่มีค่าบริการใดใด

"การเปิดตัวสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดสาขาสำหรับเราเท่านั้นแต่เราตั้งใจจะถ่ายทอดความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์ให้กับภาคใต้โดยเบื้องต้นจะเปิดรับพนักงานจากท้องถิ่นเข้าร่วมและมีแผนที่จะร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในภาคใต้ในการพัฒนาหลักสูตรด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาโดยนักศึกษาจะได้รับประสบการณ์การทำงานและสัมผัสมาตรฐานการทำงานของศูนย์บริการฟิตเนสระดับโลกจากการร่วมกิจกรรมฝึกงานเพื่อเรียนรู้ระบบการทำการเพิ่มความรู้ทางด้านฟิตเนสที่จะมาปรับใช้ในการทำงานและเรียนรู้โปรแกรมการออกกำลังกายระดับสากลอีกด้วย" นายมาร์ค เอเลียต บิวคานันท กล่าวปิดท้าย

IMG_4722.JPGIMG_4719.JPGIMG_4677.JPGIMG_4681.JPGIMG_4659.JPGIMG_4688.JPGIMG_4700.JPGIMG_4708.JPGIMG_4710.JPGIMG_4711.JPGIMG_4713.JPGIMG_4652.JPG