สมาคมกีฬาสงขลา จัดทัพสู้ศึกเจียงฮายเกมส์ ปรับทีมบริหารดึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าร่วม


19 พ.ค. 2561

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2561 สรุปผลการดำเนินงานกีฬาของสมาคมและประกาศเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารสมาคม ดึงผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าร่วม เตรียมพร้อมนักกีฬาสงขลาสู้ศึก การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์

IMG_4750.JPG

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ณ ศาลากลางจังหวัดสงขลา สมาคมกีฬาจังหวัดสงขลา จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2561 สรุปผลการดำเนินงานกีฬาของสมาคมและประกาศเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารสมาคม โดยมีนายประสงค์บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยสมาชิกชมรมกีฬาต่างๆเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า หลังจากวงการกีฬาจังหวัดสงขลา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งการแข่งขันกีฬาแห่งชาติสงขลาเกมส์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติคัดเลือกภาค 4 ทั้งนี้การประชุมในครั้งนี้ก็เพื่อเตรียมสู้ศึกเจียงฮายเกมส์ สมาคมฯจึงได้ปรับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯบางส่วน โดยดึงนักวิชาการจากสถาบันอุดมศึกษาเข้ามาดูแลด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อให้เกิดการพัฒนาฝีมือตามมาตรฐานสากล

สำหรับศึกเจียงฮายเกมส์ ที่จะถึงนี้ ทัพนักกีฬาสงขลา ที่ผ่านการแข่งขันคัดเลือกเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีนักกีฬาจำนวนทั้งสิ้น 372 คน เตรียมแข่งขันในศึกเจียงฮายเกมส์ ขณะเดียวกัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา ได้เตรียมความพร้อมและอำนวยความสะดวกในการเตรียมทัพนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเจียงฮายเกมส์ให้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกีฬาความหวังทั้ง 4 ชนิดกีฬา คือ ยูโด มวยปล้ำ เอ็กตรีม และปันจัตสีลัต และกำชับให้ผู้ฝึกสอนกีฬา ฝึกซ้อมและดูแลนักกีฬาในด้านต่างๆ เพื่อให้มีความพร้อมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ในระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 นี้

IMG_4740.JPGIMG_4757.JPGIMG_4763.JPGIMG_4733.JPGIMG_4760.JPGIMG_4735.JPG