ต้นอ้อยแกรนด์โฮเต็ล โรงแรมใหม่คืนกำไรสู่สังคมกับคอนเสิร์ตน้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ


30 พ.ค. 2561

โรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ ธุรกิจน้องใหม่ล่าสุดของกลุ่มต้นอ้อย โรงแรมหรูระดับ 5ดาวแห่งใหม่ของเมืองหาดใหญ่ ออกแบบในสไตล์หรูหราใส่ใจทุกรายละเอียด มีห้องพัก 80ห้อง สระว่ายน้ำ ฟรีไวไฟ ห้องประชุมสัมมนาทุกขนาดรองรับได้สูงสุด 1,000 ที่นั่ง ที่จอดรถเพียบพร้อม ตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจหลังห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ถนนคลองเตยพัฒนา1 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

86.jpg

เมื่อค่ำคืนวันที่ 28 พ.ค.61 ทางโรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ ได้มีการจัดคอนเสิร์ตการกุศล "ปาร์ตี้ยิีนส์ขาด" กับกวีชาวไร่ น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ โดยคุณพี่จุ๊ คุณจุพา ซ้ายขวัญ ผู้บริหารโรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ เป็นแม่งานใหญ่เรียนเชิญเพื่องพ้องน้องพี่และแขกผู้มีเกียรติ มาสัมผัสกับห้องรัศมีแกรนด์ ห้องประชุมใหญ่ของโรงแรมที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ พี่จุ๊บอกว่าเพื่อเป็นการทดสอบระบบแสงสีเสียง และความพร้อมของห้องเลยถือโอกาสจัดคอนเสิร์ตการกุศลไปในตัว โดยรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มอบให้กับโรงเรียนวัดป่าบอนต่ำ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

[video-0]

คุณจุพา ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพิ่มเติมว่า "เพื่อเป็นการเปิดตัวให้ผู้คนได้รู้จักโรงแรมต้นอ้อยแกรนด์มากยิ่งขึ้น ซึ่งอยากให้ทุกท่านได้มาสัมผัสเพื่อให้ได้เห็นความแตกต่าง ที่นี่เราดูแลกันแบบครอบครัว ใส่ใจทุกรายละเอียด มีมุมให้พักผ่อน ถ่ายภาพที่หลากหลาย ห้องพักมีขนาดใหญ่ว่าที่อื่นมาก และที่สำคัญกลุ่มธุรกิจต้นอ้อย ก็ตระหนักในการตอบแทนสังคมซึ่งเราทำมาอย่างต่อเนื่อง โรงเรียนวัดป่าบอนต่ำ ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของพี่เอง ยังถือว่าเป็นโรงเรียนหลังเขาต้องการความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก รายได้การจัดงานในวันนี้เราก้จะมอบให้โรงเรียนเพื่อนำไปพัฒนาด้านต่างๆ ต่อไป"

99.jpg

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองของลูกค้าและแฟนคลับน้าหมู ที่ได้มาสนุกกันอย่างเต็มที่แถมยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ส่วนท่านที่สนใจห้องพักระดับ 5ดาวก็ต้องขอแนะนำโรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่านด้วย โดยสามารถสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ โทร 074-555599 http://www.tonaoigrandhotel.com และทางแฟนเพจ http://www.facebook.com/tonaoigranhotel

97.jpg96.jpg95.jpg94.jpg93.jpg98.jpg87.jpg90.jpg91.jpg92.jpg