สดก่อนเกมส์ อุรุกวัยมาแน่ อิหร่านมีลุ้น สเปนมีหวาดเสียว


15 มิ.ย. 2561

นัดแรกเจ้าบ้านประเดิมสวยหรูยิงซาอุไปถึง 5เม็ด คืนนี้มีเตะกัน 3คู่ สายเออีกคู่ อิยิปต์พบอุรุกวัย คู่นี้น่าจะเล่นกันสนุกและเป็นการประจันกันของเด็กหงส์อย่างซาร่าห์ของอิยิปต์ และอดีตอย่างซัวเรสของจอมโหด อุรุกวัยชื่อชั้นเหนือกว่าทุกอย่างและถูกยกให้เป็นม้ามืดในการแข่งขันคราวนี้ด้วย โดยรวมเชื่อว่า 3แต้มเป็นของอุรุกวัย สกอร์ที่คาด 2-0 คู่นี้เตะ 19.00 น.ช่องอมรินทร์34

29.jpg

มาดูสายบีกันบ้าง โมร็อคโคพบอิหร่าน 2ทีมที่ไม่ค่อยมีชื่อในบอลโลกมาพบกันนัดแรกหลายคนอาจไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ดูพรีวิวในข่าวกีฬาเมื่อเช้าเขาบอกว่าโมร็อคโคเหนือกว่าแต่ประมาทอิหร่านไม่ได้ คู่นี้โอกาสชนะเป็นของโมร็อคโคมากกว่าแต่ขอเอาใจช่วยทีมจากเอเชียอีกทีมขอทายว่าจะจบที่ 1-1 เตะ 22.00 น.ช่องห้าหมายเลข1 ถ่ายทอดสด

ส่วนคู่ใหญ่ของคืนนี้ ฝอยทองโปรตุเกสพบกระทิงดุสเปน สเปนที่เพิ่งเปลี่ยนแม่ทัพก่อนแข่ง 2วันจะมีปัญหาในการจัดระบบทีมหรือไม่น่าสนใจอย่างยิ่ง ส่วนโปรตุเกสมาแบบไม่กดดันเพราะเป็นม้านอกสายตาในปีนี้แม้จะมีโรนัลโด้ แต่กลับไม่ได้ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง คู่นี้คงแข่งกันสนุกแน่ๆ ผลแพ้ชนะเสมอออกได้หมดแต่คิดว่าชัยชนะน่าจะเป็นของสเปนที่ 2-1 คู่นี้เตะ 01.00 น.ทรู24 ยิงสด

ร่วมสนุกทายผลบอลโลกกับกิมหยงได้ที่ https://football.gimyong.com