รวบ 3นักเดินยามีเด็ก 15ปีร่วมด้วย พบเป็นเครือข่าย 2กระเทยเอเย่นต์รายใหญ่ที่จนท.ตามล่า


16 มิ.ย. 2561

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จับกุมนักเดินยาในเมืองหาดใหญ่ได้ 3 คน มีนักเรียนเทคนิคอายุแค่ 15 ปี รวมอยู่ด้วย พบเป็นเครือข่ายของ 2 กระเทย เอเย่นต์ค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่

32.jpg

วันที่ 16 มิ.ย. 61 พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพ.ต.ท.ธนวัต  เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มของกระเทย หรือสาวประเภท 2 ใน อ.หาดใหญ่ ได้ 3 คน ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนเดินยา

ประกอบด้วย นายพงษ์พชร รักบัวทอง อายุ 19 ปี นายณัฐวุธ คุรุวงศ์วัฒนา อายุ 23 ปี และเยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่

พร้อมของกลางยาเสพติดเกือบทุกชนิด  ประกอบด้วย ไอซ์ 711.30 กรัม ยาบ้า 3,621 เม็ด และกัญชาอีก 746 กรัม ซึ่งถูกนำไปเก็บไว้ภายในห้องเช่าของหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 65 ถนนราษฎร์บูรณะ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายวางแผนติดต่อล่อซื้อยาเสพติดจาก นายภูเบศ ด้วงรัตน์ อายุ 23 ปี หรือเบนซ์  และนายคมกฤษฎ์ แก้วประดับ อายุ23 ปีหรือเบส ซึ่งเป็นเอเย่นค้ายาเสพติดในอ.หาดใหญ่ ผ่านมาทางไลน์และโอนเงินทางบัญชีธนาคาร

แต่ได้สั่งการให้ลูกน้องทั้ง3 คนเป็นคนนำยางมาส่งให้เจ้าหน้าที่จึงรวบตัวเอาไว้ได้ จากการสอบสวนรับสารภาพว่าจะได้รับค่าจ้างในการส่งยาเสพติดหากเป็นไอซ์ กิโลกรัมละ 1 หมื่นบาท และยาบ้ามัดละ 1,000 บาท และยาบ้าบางส่วนจะเก็บไว้ขายเองให้กับลูกค้าเม็ดละ 100 บาท

และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลติดตามจับกุม 2 กระเทยเจ้าของยาเสพติดและเป็นหนึ่งในเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ มาดำเนินคดีเพื่อตัดวงจรผู้ค้ายาอีกกลุ่มหนึ่ง

33.jpg