ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เจ้าภาพจัดใหญ่งานวิ่ง ญ.ว.ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี 29 ก.ค.นี้


22 มิ.ย. 2561

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานจัดงานวิ่ง ญ.ว.ฟันรัน-มินิมาธอน 2018 เชิญชวนผู้สนใจ่วมแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ชิงถ้วยเกียรติยศนายกรัฐมนตรี รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมร่วมบุญหารายได้สนับนุนการศึุกษาและสร้างพิพิธภัณฑ์โรงเรียนให้มีความสมบูรณ์ 29 ก.ค.61 เชิญชวนทุกท่านมาวิ่งด้วยกัน

4.JPG

(22 มิ.ย.61) ที่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ว่าที่ร.ต.ดร.ทรงเกียรติ พืชมงคล ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยเบญจภาคีเครือข่าย โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ร่วมแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง ญ.ว.ฟันรัน-มินิมาธอน 2018 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ณ สนามโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการ่วมกันสนับสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียน ส่งเสริมการออกกำลังกาย การท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อหารายได้ในการส่งเสริมการศึกษาของโรงเรียน และที่สำคัญเพื่อจัดสร้างพิพิธภัณฑ์โรงเรียนให้มีควา่มสมบูรณ์สมกับความเป็นหาดใหญ่วิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการประทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในการมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศ ในการวิ่งมินิมาราธอน และฟันรัน ประเภททั่วไป ซึ่งเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับนักวิ่งทุกคน การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนจึงมั่นใจว่างานจะออกมาสมบูรณ์แบบ มีความปลอดภัย สร้างความประทับใจแก่ทุกคนได้แน่นอน
 
เช่นเดียวกับผู้อำนวยการโรงเรียน ที่กล่าวเสริมว่ากิจกรรมในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือจากทุกเครือข่ายของโรงเรียนที่ทำให้กิดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น คณะครู บุคลากร และนักเรียนก้มีความพร้อมเต็มที่ในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้วยความเรียบร้อย รวมถึงขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่มาร่วมกับสนุนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในครั้งนี้ 

 2.JPGพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว,ว่าที่ร.ต.ดร.ทรงเกียรติ พืชมงคล ผู้อำนวยการโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 

สำหรับกิจกรรม ญ.ว.เดินวิ่งมินิมาธอน-ฟันรัน ในครั้งนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 3 รายการ คือ รายการฟันรัน ประเภทั่วไป รายการมินิมาธอน ประเภททั่วไป และรายการฟันรัน ประเภทเยาวชน โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันนอกจากได้รับถ้วยเกียรติยศในรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศตามลำดับที่กำหนดแล้ว ยังได้รับเหรียญที่ระลึก และเสื้อการแข่งขันที่สวยงาม สำหรับรายละเอียดต่างๆ และการสมัครรื่วมแข่งขันสามารถสมัครได้ที่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย และสมัครออนไลน์ได้ทาง http://http://www.hatyaiwit.ac.th/funrun/frontpage

1.JPG7.JPG5.JPG6.JPG9.jpg10.jpg