พลาดไม่ได้ ขนของดีเมืองย่าโมโคราช มาให้เลือกช้อปกันถึงถิ่นที่ไดอาน่าหาดใหญ่


26 มิ.ย. 2561

จังหวัดนครราชสีมา ยกทัพสินค้าดีภาคการเกษตรสู่ภาคใต้กับมหกรรมสินค้าภาคการเกษตร และของดีเมืองย่าโม-โคราช สู่ภาคใต้ ขนสินค้าดี สอนค้าเด่น ทั้งหมี่โคราช ผ้าไหม ข้าวสาร มาให้เลือกช้อปเลือกอุดหนุนกันที่ห้างไดอาน่าหาดใหญ่ วันนี้-1 ก.ค.เท่านั้น

1.jpg

(25 มี.ค.61) ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีพิธีเปิดงานมหกรรมสินค้าผลิตภัณฑ์ภาคการเกษตรและของดีเมืองย่าโม-โคราช สู่ภาคใต้ ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าจากภาคการเกษตรและสินค้าของดี ของเด่นจากจังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การนำทัพของสำนักงานเกษตรจังหวัดนครราชสีมา โดยพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการมีนายมานพ แก้วอัมพร ผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานส่งเสริมการเกษตรเขต5 เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยผู้แทนจากสำนักงานเกษตรจังหวัดสงขลา ส่วนราชการ ศูนย์การค้าไดอาน่า และผู้สนใจร่วมในพิธีเปิดงาน
  [video-0]
สำหรับงานมหกรรมสินค้าผลิตภัณฑ์ภาคการเกษตรและของดีเมืองย่าโม-โคราช สู่ภาคใต้ ภายในงานทุกท่านจะได้ร่วมชม ชิม ช้อป ของดีเมืองโคราช อาทิ หมี่โคราช ข้าวหอมมะลิ105 ข้างสังข์หยด ข้าวไรซ์เบอรี่ ผ้าไหม และผลิตภัฑ์แปรรูปจากภาคการเกษตรอีกมากมาย พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน และนิทรรศการส่งเสริมการเกษตร และยังมีกิจกรรมนาทีทองให้เลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษทุกวันด้วย พลาดไม่ได้ตั้งแต่วันนี้ - 1 ก.ค. 61 ที่ลาน Event Hall ชั้น B ไดอาน่า หาดใหญ่

11.JPG12.JPG13.JPG14.JPG10.JPG9.JPG8.JPG7.JPG6.JPG5.JPG4.JPG3.JPG2.JPG