คืนนี้ลุ้นหนักอินทรีเหล็ก-แซมบ้า จะได้ไปต่อและโคจรมาพบกันเร็วหรือไม่


27 มิ.ย. 2561

ผ่านไปแล้ว 4 สาย ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้ไปต่อในรอบ2 อุรุกวัยพบโปตุเกส รัสเซียพบสเปน อาเจนติน่าพบฝรั่งเศส เดนมาร์คพบโครเอเชีย โดยเฉพาะแฟนๆฟ้าขาวที่ลุ้นกันหัวใจแทบวายกว่าจะได้ไปต่อ 

มาดูคืนนี้กันบ้างน่าลุ้นยิ่งกว่าไหนๆ คู่ 3ทุ่มสายเอฟที่ยังเป็นงูกินหางไม่รู้ใครไปใครอยู่ ผ่าน 2นัดแม็กซิโก 6 เยอรมัน 3 สวีเดน 3 เกาหลีใต้ 0 นัดนี้จึงมีผลสไำคัญอย่างยิ่งกับทุกทีม 

เกาหลีใต้พบเยอรมัน ฟังชื่อเหมือนต่างกันมากแต่หากดูผลงานถือว่าไม่ต่างกันเลย เกาหลีแม้จะไม่มีแต้มแต่หากชนะเยอรมันให้มากที่สุด และให้เม็กซิโกคว่ำสวีเดนเขาก็ยังมีโอกาสเข้ารอบ แต่คงเป็นไปได้ยากเพราะอีนทรีเหล็กก็ต้องชนะสถานเดียวเพื่อความอุ่นใจ หากเสมอหรือแพ้มีโอกาสกลับบ้านสูงเช่นกัน นัดนี้เชื่อว่าเยอรมันใช้ตัวจริงบุกเต็มสูบเชือดนิ่มๆ 2-0

เม็กซิโกพบสวีเดน ทีมนำอย่างเม็กซิโกแค่เสมอก็เป็นที่1 แล้วแต่หากชนะก็ดีกว่าส่วนหากแพ้ขึ้นมาล่ะยุ่งเลย สวีเดนที่ไปเล่นเกมส์รับจนพลาดท่าเยอรนมันคงได้บทเรียนแล้วว่าบอลทัวร์นาเม้นท์ไม่มีที่ยืนสำหรับทีมตั้งรับ คืนนี้คู่นี้ก็ต้องแลกกันสนุกจนทำใจลำบากว่าจะดูคู่ไหนดี ดูแล้วน่าจะกินกันไม่ลงเสมอ 1-1 เม็กซิโกและเยอรมันกอดคอเข้ารอบ

คู่ตี1สายอีที่จะไขว้มาเจอกับสายเอฟ ผ่าน 2นัด บราซิล4 สวิตเซอร์แลนด์4 เซอร์เบีย3 คอสตาริก้า0 สายนี้บราซิลเจอเซอร์เบีย บราซิลมาโกงความตายนัดล่าสุดด้วยการยิงคอสตาริก้าช่วงทดเจ็บถึง 2เม็ด ความมั่นใจจึงเพิ่มขึ้นมาขณะที่เซอร์เบียแค่เสมอก็ไม่พอหากอยากไปต่อต้องชนะเท่านั้น งานนี้จึงไม่ง่ายเลย คาดว่าบราซิลจะชนะ 2-0

ส่วนคู่สวิสฯกับคอสตาริก้า สวิสฯยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการไปต่อจึงคงไม่ยอมคอสตาริก้าง่ายๆ ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องการแต้มกลับบ้านบ้างก็ยังดี คู่นี้จึงเป็นบอลน่าชมอีกคู่แต่ดูแล้วสวิสฯคงไม่พลาดชนะไปได้เบาๆ 1-0 บราซิลและสวิสฯไปต่อ และถ้าเป็นเช่นนี้รอบ 16ทีม บราซิลจะเจอเยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ดวลเม็กซิโก 

31.jpg30.jpg29.jpg28.jpg

บอลกลมๆลมอยู่ในอะไรก็เกิดขึ้นได้อย่าเชื่อใครเยอะ แลบอลโลกให้สนุกยิ่งขึ้นมาร่วมทายผลกันได้ที่ https://football.gimyong.com