ฝ่ายปกครองรัตภูมิ จับยาเสพติดได้ผู้ต้องหา 2 ราย ของกลาง ยาบ้าและไอซ์


27 มิ.ย. 2561

26 มิ.ย.61 เภายใต้การอำนวยการสั่งการ ของนางพิมพ์ธาดา จันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิ ใช้บัตรเจ้าพนักงาน ปปส. ร่วมฝ่ายปกครอง / สมาชิก อส. ร้อย อส.รัตภูมิที่ 7 / จนท.กก.ตชด.43 /จนท.กก.6 ปทส. ร่วมจับกุมผู้ต้องหากระทำความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ จำนวน 2 ราย ดังนี้ ...

รายแรก เวลา 13.00 น. ได้ร่วมกันจับกุม นายสมพร หรือเภา อายุ 34 ปี ที่อยู่ตามบัตรฯ ม.1 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 22 เม็ด โดยทั้งหมดจับกุมได้ที่ บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านตีนคลอง ม. 2 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย"

รายที่สอง เวลา 15.00 น. ได้ร่วมกันจับกุม นายนฤเทพ หรือนิว อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรฯ ม.6 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 805 เม็ด และ ไอซ์ จำนวน 25 กรัม โดยจับกุมได้ที่ บริเวณสวนยางพารา บ้านเกาะโชน ม.10 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า และยาไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

27.jpg

นำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนำส่ง พงส. สภ.รัตภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป