CAT จัดสัมมนา Drive Business with Innovation ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม


28 มิ.ย. 2561

กสท โทรคมนาคม หรือ CAT จัดสัมมนา Drive Business with Innovation ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม สนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐ, เอกชนและ SMEs ได้นำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

IMG_8850.JPG

วันที่ 28 มิถุนายน 2561  ณ ห้องปรารถนา โรงแรมหรรษา เจบี หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)(CAT) จัดสัมมนา  Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” โดยมี ดร.ยงยุทธ์ พุทธพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตใต้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)  (CAT) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมสัมมนาจากหลายจังหวัดในภาคใต้ตอนล่างเข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้

IMG_8836.JPG

ดร.ยงยุทธ์ พุทธพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตใต้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า โครงการ Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” เป็นการสนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐ, เอกชนและ SMEs ได้นำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มผลผลิต ลดเวลาและข้อผิดพลาด พร้อมการแข่งขันในโลกเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

งานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทย ไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม หรือ Value-Based Economy พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็นประเทศที่มีรายได้สูง   สร้างสมดุลให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ ได้เทียบเท่านานาประเทศ โดยที่ CAT  เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม ที่มีองค์ประกอบความพร้อม ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมสัมมนาในเทคโนโลยีใหม่ๆ ในลักษณะ Solution บริการต่างๆ ประกอบด้วย CAT voice ,CAT Internet , CAT e-business และ CAT mobile (my) โดยลูกค้าสามารถทดลองใช้บริการจริง (Demo) ได้ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นบริการแบบ Bundle Service อีกด้วย

การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา ฯ ได้ทราบถึงบริการต่างๆของ CAT ที่มีอยู่อย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องตามเป้าหมายของประเทศไทยในยุค THAILAND 4.0 และก้าวเข้าสู่โลก IOT ด้วยบริการ CAT เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจมีความก้าวหน้า และมั่งคงมากขึ้น

IMG_8825.JPG

ดร.ยงยุทธ์ พุทธพฤกษ์

IMG_8856.JPGIMG_8859.JPGIMG_8820.JPGIMG_8802.JPGIMG_8804.JPGIMG_8805.JPGIMG_8809.JPGIMG_8813.JPGIMG_8814.JPGIMG_8816.JPGIMG_8817.JPG