แอทเดคคอร์หาดใหญ่ ผู้นำด้านการตกแต่งภายในบ้านและอาคารครบวงจร


3 ก.ค. 2561

งานออกแบบและตกแต่งภายในมีผู้สร้างสรรค์งานที่ถูกเรียกว่า มัณฑนากร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความสำคัญและต้องพัฒนาก้าวตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็ว จากที่ต้องใช้การขีดเขียนด้วยมือมาสู่การใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือหลักในการออกแบบ สำหรับที่จังหวัดสงขลา "แอดเดคคอร์หาดใหญ่" คือหนึ่งในแบรนด์ท้องถิ่นผู้นำด้านการออกแบบตกแต่งภายในบ้านยและอาคารครบวงจร

52.jpg

คุณจอมขวัญ สุวรรณรัตน์ มัณฑนากรสาวชาวหาดใหญ่ ที่เลือกทำงานที่บ้านเกิดมาตั้งแต่ยุคสมัยที่งานออกแบบตกแต่งภายในยั่งไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แอทเดคคอร์หาดใหญ่ จึงเป็นธุรกิจรายแรกๆ ของหาดใหญ่เลยก็ว่าได้ที่ให้บริการด้านการออกแบบ ตกแต่งภายในบ้านและอาคารครบวงจร โดยเริ่มต้นการทำธุรกิจอย่างเป็นทางการมายาวนานกว่า 10 ปี มีลูกค้าทั้งในพื้นที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงมีการขยายธุรกิจมาเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับงานตกแต่งภายใน และสินค้าเกี่ยวกับบ้านอย่างครบวงจรอีกด้วย

คุณจอมขวัญ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่าเริ่มมากว่า 10ปีแล้ว ตั้งแต่ยุคที่หาดใหญ่ยังไม่มีผู้รับเหมางานด้านตกแต่งภายในโดยเฉพาะเลย แรกๆ ก็ทำงานค่อนข้างยากเพราะลูกค้าที่หาดใหญ่กับกรุงเทพ มีความแตกต่างกันเยอะ งานตกแต่งภายในเป็นงานที่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ และการออกแบบก็ต้องใช้วิธีการวาดเพื่อนำเสนองานแก่ลูกค้า ซึ่งแตกต่างจากปัจจุบันที่มีการใช้คอมพิวเตอร์ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ทำให้การทำงาน การแก้ไขงานต่างๆ ทำได้ง่ายขึ้น แต่ด้วยความตั้งใจและสร้างสรรค์ผลงานออกมาดีอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการบอกต่อและมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

งานตกแต่งภายในที่เราออกแบบให้ส่วนใหญ่เป็นบ้านส่วนตัวของคุณหมอ นักธุรกิจ รวมทั้งห้องทำงานของบุคลสำคัญต่างๆ จุดเด่นของเราคือ คนออกแบบกับคนควบคุมงานคือคนเดียวกัน เราจึงสามารถเขียนแบบ ปรับปรุงแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ออกแบบตามงบประมาณของลูกค้า เรียกว่าสามารถจบงานได้ในที่เดียว แตกต่างจากผู้รับเหมาอื่นๆ ที่ทำงานตามแบบและบางครั้งไม่สามารถแก้ไขงานได้หรือต้องเสียงเงิน เสียเวลาเพิ่มในการแก้ไขงานแต่ละครั้ง และเรายังให้คำแนะนำการออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามอบให้กับลูกค้า

51.jpg

จากการที่เรารับงานลูกค้าจำนวนมาก จึงได้ขยายมาเปิดหน้าร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับงานตกแต่งภายใน วัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านแบบครบจร รับเหมาต่อเติมดัดแปลงอาคาร และรับทำเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด ที่นี่เป็นเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักของแบรนด์ ฮาฟาเล่ เยล และอีกหลายแบรนด์ โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับงานตกแต่งภายในสามาถเข้ามาขอคำปรึกษากับทางร้านของเราได้ด้วย เรามีสินค้าตัวอย่าง มีตัวอย่างผลงานตัวอย่างให้ได้เลือกชมก่อนตัดสินใจด้วย 

แอทเดคคอร์หาดใหญ่ ยังเพียบพร้อมด้วยทีมงานออกแบบ ผู้รับเหมา และคลังสินค้าครบวงจร สามารถรองรับความต้องการของลูกได้ทุกขนาดผลงาน ตกแต่งทั้งอาคาร บ้านทั้งหลัง หรือตกแต่งเฉพาะห้องก็สามารถทำได้หมด ภายใต้ระยะเวลาและงบประมาณที่ชัดเจนตามความต้องการ เรามีผลงานการันตีคุณภาพจากโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ งานตกแต่งภายในศูนย์ประชุมนานาชาติม.อ. ห้องทำงานนายกนครนครศรีธรรมราช การออกแบบอาคารของตลาดกรีนเวย์ การออกแบบภายในโครงการบ้านอีซิโอ้ โครงการรุ่งทีวา หมู่บ้านประกายทอง ภูผาอิงฟ้า และบ้านส่วนของเจ้าของโครงการ ของผู้ใหญ่อีกหลายคนที่ไม่สามารถเอ่ยนามได้ทั้งหมด  

[video-0]

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่ หจก.แอทเดคคอร์หาดใหญ่ ถนนเพชรเกษม ซอย19 (เยื้องสยามนครินทร์ เข้าซอยนิดเดียว) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือติดต่อได้ทาง www.ตกแต่งภายในหาดใหญ่.com เฟสบุ๊ค atdecor hatyai สนใจติดต่อ ไอดีไลน์ atdecor โทร 087-3960230 ,074-245611 แอทเดคคอร์หาดใหญ่ ยินดีให้บริการด้วยผลงานแบบมืออาชีพ และราคาที่คุณกำหนดเองได้  

44.jpg45.jpg38.jpg40.jpg41.jpg42.jpg43.jpg47.jpg49.jpg50.jpg47.jpg45.jpg