แม่ค้าหาดใหญ่เปิดร้านให้กินฟรีขนมและไอศกรีม ร่วมฉลองข่าวดีทีมหมู่ป่ากลับบ้านปลอดภัย


3 ก.ค. 2561

แม่ค้าหาดใหญ่เปิดร้านให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวกินไอศกรีมและขนมหวานฟรีๆ 1 วัน  ฉลองข่าวดีหลังการพบ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี และทุกคนปลอดภัย โดยอยากที่จะแชร์ความสุขให้กับคนไทย

IMG_3612.JPG

วันที่ 3 ก.ค. 61 หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถค้นหา และพบ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดในถ้ำเขาหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย สำเร็จ และทุกคนปลอดภัย สร้างความดีใจ และความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งต่างเฝ้ารอข่าวมานานเกือบ 10 วัน นั้น

โดยบรรยากาศที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ผู้คนที่เฝ้าได้แสดงออกถึงความดีใจ และความสบายใจที่แตกต่างกัน เช่น น.ส.อารยา เกิดแสงสุริยวงศ์  เจ้าของร้าน Monster Jack Ice cream ซึ่งเปิดขายไอศกรีม ขนมหวาน และ น้ำแข็งไส อยู่ในย่าน ถ.เสน่หานุสรณ์ ซึ่งเป็นย่านการค้าการท่องเที่ยวกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ขึ้นป้ายเปิดให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างชาติ กินฟรี 1 วัน เพื่อฉลองให้หมูป่าน้อย และทีมงานทุกคน

น.ส.อารยา บอกว่า ตนเองติดตามข่าวทุกวัน และส่งกำลังใจไปให้ลุ้นมาตลอดให้พบทั้ง 13 คน โดยเร็ว และเมื่อทราบข่าวว่า พบทั้ง 13 คน เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา จึงคิดจะทำอะไรสักอย่าง เพื่อความสบายใจกับข่าวดีที่ได้รับ จึงถือโอกาสอาชีพที่ตนทำอยู่เปิดร้านให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้กินฟรี 1 วัน เพื่อเป็นการแจกความสุขให้กับคนไทยทุกคน รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้ร่วมฉลองข่าวดีไปพร้อมๆกันด้วย

IMG_4320.jpgIMG_3628.JPGIMG_4357.jpgIMG_4318.jpgIMG_3595.JPG