ชาวหาดใหญ่ว่าไง 13 ก.ค.เปิดตัวมินิบัสขนส่ง-สนามบิน 60บาทตลอดสาย


10 ก.ค. 2561

เป็นอีกหนึ่งเรืองของเมืองหาดใหญ่ที่มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันพอสมควร สำหรับการเปิดตัวมินิบัส ที่ต้องบอกว่าเป็นสายแรกของเมืองก็ว่าได้ที่วิ่งในระยะสั้น เส้นทางหาดใหญ่-สนามบิน หรือขนส่ง-สนามบิน โดยมีจุดเริ่มต้นจากสถานีขนส่งหาดใหญ่ ผ่า่นเซ็นทรัลเฟสติวัล คลองเรียน ม.อ.แยกคอหงส์ บิ๊กซี้หัวรั้ว ญ.ว. เทศบาล วงเวียนน้ำพุ หอนาฬิกา ตลาดกิมหยง แยกสะพานดำ ญ.ส. หน้าอำเภอ ขนส่งหาดใหญ่ใน ญ.ร.ส. สนามนามบินนานาชาติหาดใหญ่ 

โดยขณะนี้ทราบว่ารถมีการส่งมอบแล้วและเริ่มวิ่งในวันที่ 13 ก.ค.เป็นต้นไป เป็นรถมินิบัสมีรถวิ่งบริการตั้งแต่เช้าตรู่จนถึง 5ทุ่ม เก็บค่าโดยสาร 60บาทตลอดสาย ชาวหาดใหญ่ว่าอย่างไรกันบ้างมีทางเลือกทดแทนรถสองแถวกันแล้ว ส่วนอัตราค่าโดยสาร 60บาทตลอดสายส่วนตัวคิดว่าแพง ระยะทางแค่นี้น่าจะอยู่ที่ 40 บาทตลอดสายก็เพียงพอแล้ว

หากจำกันได้เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดตัวมินิบัสสายคลองแห-เขากลอย ที่วิ่งผ่านเมืองหาดใหญ่ ผ่านศูนย์ประชุม แต่ไม่ประสบความสำเร็จและปิดตัวหายไปในที่สุด วันนี้มินบัสหาดใหญ่-สนามบิน กับค่าโดยสาร 60บาทตลอดสาย ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับผู้ประกอบการพอสมควร ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จนะครับ เพราะถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปสนามบิน รถนั่งสบาย ราคาโดยสารชัดเจน อย่าลืมลองใช้บริการกันนะครับ  

94.jpg

ภาพโดย ไทยไมโครบัส