เอ็ม วิชั่น ผู้จัดงาน Thailand Mobile Expo เดินสายโรดโชว์ เปิดตัวหุ้น MVP กับนักลงทุนคนใต้


17 ก.ค. 2561

บมจ. เอ็ม วิชั่น ผู้จัดงาน Thailand Mobile Expo เดินสายโรดโชว์ลงใต้ เปิดตัวหุ้น MVP นำเสนอข้อมูลการขาย IPO กับนักลงทุนชาวหาดใหญ่  พร้อมพรีเซ็นข้อมูลบริษัทให้นักลงทุนได้รู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น

IMG_1214.JPG

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ณ โรงแรมลีการ์เดนส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เอ็ม วิชั่น เดินหน้าโรดโชว์ สัญจรลงใต้ มาที่หาดใหญ่ นำเสนอข้อมูลการขาย IPO โดยมีแผนเสนอขายหุ้นจำนวน 70 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยมีนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ. เอ็ม วิชั่น (MVP) พร้อมด้วยนายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็ม วิชั่น  MPV และนายศิต ตันศิริ ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัท หลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้น ร่วมกันนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุนในครั้งนี้ งานนี้มีนักลงทุนชาวหาดใหญ่ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลเป็นจำนวนมาก

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MPV  เปิดเผยว่า บมจ. เอ็ม วิชั่น  ได้ดำเนินธุรกิจแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจการจัดงาน (Event Organizer) ซึ่งประกอบด้วย การจัดงานแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo การจัดงานสัมมนา การจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ (Mobile Related) 2.กลุ่มธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่ (Media & Agency) และ 3.กลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce)

จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี ทำให้บริษัทสามารถสร้างสรรค์สื่อเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครบวงจร บริษัทมีการจัดงานแสดงสินค้า ซึ่งงานที่เป็นจุดเด่นของบริษัท ได้แก่ งาน Thailand Mobile Expo เป็นสำคัญ และยังได้ขยายไปสู่การจัดงานกีฬา และงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น ได้แก่ การจัดการแข่งขันวิ่งเทรล และถนน เนื่องจากในปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการใส่ใจสุขภาพ

โดยบริษัทเริ่มจัดงานวิ่งงานแรกภายใต้ชื่องาน “Samsung Galaxy 10K Thailand Championship” ซึ่งมีมาตรฐานการจัดการแข่งขันตามคู่มือ “มาตรฐานการจัดงานวิ่งในประเทศไทย” กับ “งานเขาประทับช้างเทรล (KPTC Trail 2017)” อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี รวมทั้ง “งานตะนาวศรีเทรล” อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทมีการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อในร้านค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.s-estore.com ของบริษัท โดยจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ “Samsung”

IMG_1204.JPG
ด้านนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เปิดเผยว่า MVP มีแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 70 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วัตถุประสงค์ของการระดมทุนเพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้ออุปกรณ์สำหรับการขยายธุรกิจการจัดงาน, ใช้เป็นเงินทุนสำหรับการพัฒนาระบบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, ใช้เป็นเงินทุนสำหรับก่อสร้างอาคารสำหรับเก็บอุปกรณ์ ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน เป็นต้น

ซึ่งการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ก็ดำเนินการโดย บริษัท หลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน)

สำหรับการเดินสาย Roadshow เพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทแก่นักลงทุนเพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและรู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเดินสาย Roadshow จำนวน 10 จังหวัด ได้แก่ ราชบุรี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ขอนแก่น, ชลบุรี, สุราษฎร์ธานี, สงขลา และกรุงเทพมหานคร

IMG_1228.JPGIMG_1224.JPGIMG_1239.JPGIMG_1237.JPGIMG_1208.JPGIMG_1217.JPGIMG_1242.JPG