ศิวัฒน์ นำทีมนักบริหารรุ่นใหม่กุมบังเหียนสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา


19 ก.ค. 2561

สมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา ผลัดใบสู่นักบริหารรุ่นใหม่เลือกนายศิวัฒน์ สุวรรณวงศ์ จากโรงแรมบุรีศรีภูบูติก เป็นนายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา คนที่ 11 พร้อมเปิดตัวกรรมการบริหารคนรุ่นใหม่ ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลง ประสานความร่วมมือทุกฝ่าย เพิ่มสมาชิกให้ครอบคลุมทั้งจังหวัดมากยิ่งขึ้น

59.jpg

(19 ก.ค.61) ณ โรงแรมเซ็นทาราโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดพิธีสถาปนากรรมการบริหารสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา ปีบริหาร 2561-2563 โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวภาครัฐ ภาคเอกชน และสมาชิกสมาคมร่วมงาน และร่วมแสดงความยินดีกับกรรมการบริหารชุดใหม่ โดยนายศิวัฒน์ สุวรรณวงศ์ จากโรงแรมบุรีศรีภูบูติก ได้รับคัดเลือกเป็นนายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา คนที่ 11 

สำหรับสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา นับเป็นอีกหนึ่งสมาคมเก่าแก่ของจังหวัดสงขลา เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 มีนายกสมาคมาแล้ว 10 คน โดยนายศิวัฒน์ สุวรรณวงศ์ เป็นนายกสมาคมคนที่ 11 และนับเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันโรงแรมบุรีศรีภูบูติก จัดเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดสงขลา ที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องประชุมสัมมนาเป็นอย่างดี

และกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ก็เน้นคนรุ่นใหม่ที่เป็นนักบริหารโรงแรมที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมขับเคลื่อนการบริหารสมาคมให้มีความแข็งแร่งมากยิ่งขึ้น โดยสมาคมมีเป้าหมายในการประสานความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ ในการร่วมกันพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา รวมถึงการเชิญชวนเครือข่ายโรงแรมและธุรกิจเกี่ยวเนื่องมาเป็นสมาชิกสมาคมให้มากขึ้นและครอบคลุมทั้งจังหวัดด้วย

พร้อมกันนี้ทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวย้ำว่าการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ วันนี้ภาคเอกชนต้องมีความร่วมมือกันมากยิ่งขึ้น จะรอแค่งบประมาณจากภาครัฐเพียงอย่างเดียวไม่ได้ อยากเห็นกิจกรรมที่ภาคเอกชนเป็นเจ้าภาพหลักลงขันกันจัดแทนการรองบประมาณจากภาครัฐเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่ว่ารัฐไม่สนับสนุนแต่อยากเห็นเอกชนเข้มแข็งและขับเคลื่อนด้วยตัวเองได้   

[video-0]

53.jpg54.jpg58.jpg55.jpg56.jpg57.jpg