คอมวยห้ามพลาด นายกชายนำทีมจัดศึกใหญ่คัดยอดมวยไทยมาประชันกันที่รัตภูมิ


26 ก.ค. 2561

นายกชาย เดชอิศม์ ขาวทอง นำทีมแถลงข่าวการจัดศึกมวยไทยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 5ปีของภาคใต้ คัดเลือกมวยดีระดับคู่เอกมาประชันกันที่รัตภูมิ นำทีมโดยรถถัง จิตเมืองนนท์ พบซูปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แสงมณี ประชันยอดพนมรุ่ง หนึ่งล้านเล็ก ตะบันพันธ์พยัคฆ์ และอีกมากมายพบกันแน่นอน 7 ส.ค.61 ที่สนามชนโคนานาชาติรัตภูมิ

10.jpg

(24 ก.ค.61) ที่สนามกีฬาชนโคนานาชาติรัตภูมิ นายกชาย เดชอิศม์ ขาวทอง นายกสมาคมกีฬามวยไทยอาชีพภาคใต้ สจ.วิชิต อ่องละออ โปรโมเตอร์มวยชื่อถัง พร้อมผู้สนับสนุนร่วมกันแถลงข่าวการจัดมวยไทย ศึกวันเดชอิศม์+เบิร์ธเดย์สุพิศ+มวยดีวิถีไทยซุปเปอร์ไฟท์มหากุศล ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามกีฬาชนโคนานาชาติรัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา 

นายกชาย กล่าวถึงการจัดมวยครั้งนี้ว่า นี่คือครั้งแรกในรอบ 5ปีที่มีการนำมวยดีระดับคู่เอกจากทุกค่าย ทุกช่อง มาชกกันที่สนามภูธร จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้พี่น้องผู้ชื่นชอบกีฬามวยไทย นำรายได้สนับสนุนการกุศลให้กับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ 4 อำเภอ (รัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ สิงหนคร) สนับสนุนทีมฟุตบอลหาดใหญ่เอฟซี และที่สำคัญคือต้องการสนับสนุนและส่งเสริมกีฬามวยสู่ความเป็นกีฬาอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ได้เห็นว่ามวยก็สามารถเป็นอาชีพที่มั่นคงได้

โดยในการชกครั้งนี้ได้คัดเลือกเอาคู่มวยระดับคู่เอกจากจอตู้และเวทีภูธรต่างๆ มาประชันกันแบบไม่แบ่งค่ายแบ่งสังกัด เป็นคู่มวยที่เห็นชื่อแล้วทุกคนต้องร้องว้าวแน่นอน อาทิ รถถังปะทะซุปเปอร์แบงค์ แสงมณีพบซุปเปอร์เล็ก พันธ์พยัคฆ์ชนหนึ่งล้านเล็ก สะแกงามดวลเพชรพันล้าน สี่มนุษย์สู้แสงสุริยา และยงังมีคู่มวยประกอบที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่สำคัญรายการนี้บัตรเข้าชมถูกมากๆ ผู้ชาย400 หญิง100 ทุกที่นั่ง 

[video-0]

พลาดไม่ได้กับศึกมวยรายการใหญ่สุดของภาคใต้ 7 สิงหาคม 2561 ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามกีฬาชนโคนานาชาติรัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา งานนี้ สจ.วิชิต รับประกันความมันส์เต็มหยดพร้อมกำชับนักมวยที่จะขึ้นชกทุกคนต้องฟิตให้เต็มที่สู้ให้สนุก สมกับรายการใหญ่ที่ทุกคนรอคอย    

3.JPG6.JPG5.JPG4.JPG8.png1.jpg2.jpg9.JPG87.jpg