เตรียมพบกับเทศกาลเที่ยวสุขใจ ผปก.กว่า 100รายร่วมออกบูธมอบแคมเปญพิเศษช่วงปลายปี


7 ส.ค. 2561

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. (ICC Hat Yai) รุกตลาดงานแสดงสินค้าท่องเที่ยว  ตอบโจทย์นักเดินทางชาวใต้  เตรียมจัดงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา ” 6–9 กันยายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. 

87.jpg

แผนกจัดงานแสดงสินค้า (PEO)  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เตรียมจัดงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” หนุนธุรกิจท่องเที่ยวไทย ตอบโจทย์นักเดินทางชาวใต้ ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ พร้อมระดมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ขนโปรโมชั่นเด็ด ส่วนลด สิทธิพิเศษเอาใจผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวชาวใต้ ทั้งจังหวัดสงขลา สตูล พัทลุง นครศรีธรรมราช ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส  พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ความสุขด้วยกิจกรรมน่าสนใจในงานอีกมากมาย 

นายศิริชัย  เชาวนปรีชา  ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) เปิดเผยว่า “ICC Hat Yai ได้มีการจัดตั้งแผนกจัดงานแสดงสินค้าขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อมุ่งสร้างสรรค์งานแสดงสินค้าที่แตกต่างหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคในพื้นที่ภาคใต้ โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแสดงสินค้าต่างๆ ทั้งงาน Summer Bitter Sweet, งาน Healthy & Trendy Fair, งาน Pet Expo @Hat Yai,  งาน Coffee & Bakery Fest Hat Yai  รวมไปถึง “งานเที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานแฟร์ที่น่าสนใจ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย สนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่ภาคใต้ และเผยแพร่อัตลักษณ์ประเพณี วัฒนธรรม อาหารการกินของภาคใต้ รวมไปถึงภาคต่างๆของไทย

โดยภายในงานมีผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก ท่องเที่ยว เดินทาง รวมถึงสินค้าและบริการเพื่อการท่องเที่ยว มาร่วมงานกว่า 100  บูธ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ  นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสาธิตการทำอาหาร ขนม และเวิร์คช๊อปศิลปะหัตถกรรมของภาคต่างๆ รวมไปถึงยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงดนตรี การพูดคุยกับบล๊อกเกอร์นักเดินทาง และกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นโชคในงานอีกมากมาย 

ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ที่พัก เดินทาง ที่สนใจร่วมประชาสัมพันธ์ธุรกิจและบริการ สอบถามราย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 074 – 289940 – 2  Facebook : เที่ยวสุขใจสงขลาทราเวลแฟร์  Facebook : ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai)