ชาวปภ.เขต 12 สงขลา Big Cleaning Day พร้อมใจทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล


9 ส.ค. 2561

ชาวศูนย์ ปภ.เขต 12 สงขลา Big Cleaning Day พร้อมใจทำความดี ช่วยกันทำบ้านให้น่าอยู่ สถานที่ราชการให้สะอาด พร้อมให้บริการผู้มาติดต่อราชการ ถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

63.jpg

9 ส.ค.61 ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 12 สงขลา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผอ.ศูนย์ ปภ.เขต 12 สงขลา นำข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 12 สงขลา แต่งกายด้วยชุดจิตอาสา ลงนามถวายพระพรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 12 สิงหาคม 2561 หน้าพระบรมฉายาลักษณ์

จากนั้น ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 12 สงขลา พบปะและมอบหมายแบ่งโซนพื้นที่รับผิดชอบ การปฎิบัติงานช่วยกันทำบ้านให้น่าอยู่ สถานที่ราชการให้สะอาด พร้อมให้บริการผู้มาติดต่อราชการ ถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล บนเนื้อที่ 169 ไร่ โดยแบ่งเป็นอาคารสำนักงาน อาคารประชุม สถานที่เก็บเครื่องมือเครื่องจักรกล บ้านพักข้าราชการ อาคารรับรอง สนามเด็กเล่น ตามโครงการ ปภ.ปลอดภัย ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อเสริมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงาน ความปลอดภัยและแรงจูงใจในการทำงาน โดยหลังจากนี้จะร่วมด้วยช่วยกันทำความสะอาด ตัดแต่งกิ่งไม้ เพื่อรักษาภูมิทัศน์ที่สวยงาม สะอาดตา และมีความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน ...

64.jpg60.jpg61.jpg62.jpg

จันจิรา บัวน้อย/ข่าว/ภาพ ศูนย์ ปภ.เขต 12 สงขลา